Cách tìm bài đăng Threads đã thích

Tất cả những bài đăng Threads đã thích đều được quản lý ở một giao diện riêng biệt để bạn tìm lại khi cần, bỏ thích bài viết đó nếu muốn hoặc thực hiện những tùy chọn khác với tài khoản Threads này. Đặc biệt, với danh sách bài đăng Threads đã thích thì bạn có thể xem những bình luận dưới bài đăng, cập nhật nội dung bài đăng nhanh nhất mà mình không cần phải tương tác, hay bình luận vào bài đăng đó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tìm tìm bài đăng Threads đã thích.

Hướng dẫn tìm bài đăng Threads đã thích

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Threads, bạn nhấn vào biểu tượng hồ sơ ở góc dưới cùng bên phải. Sau đó chuyển sang giao diện tài khoản Threads của bạn, chúng ta nhấn vào biểu tượng 2 dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng giao diện.

Bước 2:

Trong giao diện các thiết lập cho tài khoản Threads, chúng ta nhấn vào mục Lượt thích của bạn để xem tất cả những bài đăng Threads mà bạn đã thích. Lúc này bạn sẽ thấy tất cả những bài đăng Threads mà bạn đã nhấn thích.

Bước 4:

Bây giờ bạn có thể xem lại nội dung của những bài đăng Threads đã nhấn thích. Bên dưới bài đăng vẫn là các tùy chọn tương tác quen thuộc để bạn thực hiện như bình luận, chia sẻ bài đăng Threads lên tin nhắn Instagram,...

Khi nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải màn hình sẽ hiển thị menu như hình dưới đây.

Bước 5:

Nếu bạn không muốn thích bài này nữa thì chỉ cần nhấn lại vào biểu tượng hình trái tim để bỏ thích bài đăng trên Threads là được.

Hủy thích bài đăng Threads

Thứ Ba, 15/08/2023 14:34
31 👨 2.978
0 Bình luận
Sắp xếp theo