Cách thuê phim trên FPT Play

Chọn thuê theo gói

Nhằm mang tới người dùng nhiều trải nghiệm xem phim hơn, FPT Play hiện nay đã triển khai rất nhiều gói mua để xem phim hay các giải đấu bóng quốc tế độc quyền từ FPT Play. Dịch vụ trên FPT Play gồm 3 dịch vụ chính là xem phim miễn phí, thuê nội dung theo gói, thuê lẻ từng nội dung, tùy thuộc vào nhu cầu xem của từng người. Mỗi một nội dung sẽ có mức giá thuê khác nhau và thời lượng xem phim cũng khác nhau. Người dùng có rất nhiều lựa chọn hình thức thanh toán, qua thẻ ATM, qua thẻ tín dụng, qua thẻ cào hay qua ví điện tử như MoMo được liên kết với FPT Play. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách thức thuê phim trên FPT Play.

1. Dịch vụ thuê phim trên FPT Play

Hiện tại có 2 hình thức thuê phim khác nhau trên FPT.

Thuê nội dung theo gói là hình thức trả tiền trọn gói để được xem các nội dung của một gói dịch vụ trong một khoảng thời gian quy định. Có rất nhiều gói để bạn mua như Gói HBO GO, Gói Phim Đặc Sắc,… Người xem đăng ký trả tiền theo nhiều chu kỳ khác nhau như 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng… để xem các bộ phim, hoặc kênh truyền hình có trong gói này. Nội dung xem không giới hạn trong chu kỳ đăng ký của gói.

Thuê lẻ từng nội dung sẽ trả tiền cho từng nội dung xem, để xem trong một khoảng thời gian nhất định. Các nội dung thuê lẻ có thời gian xem khác nhau.

2. Hướng dẫn thuê phim trên FPT Play

Hầu hết những bộ phim mà bạn thuê xem sẽ thuộc phim chiếu rạp.

Bước 1:

Người dùng nhấn chọn vào mục Phim chiếu rạp.

Mục Phim rạp

Bước 2:

Hiển thị các bộ phim chiếu rạp đặc sắc và hấp dẫn để chúng ta lựa chọn.

Chọn phim

Tiếp đến trong giao diện thông tin phim bạn sẽ thấy tùy chọn thuê phim với giá 19.000đ. Mức giá thuê phim này không cố định giữa các bộ phim và có thể thay đổi.

Thuê phim

Bước 3:

Thời gian thuê phim trên FPT Play là 48 giờ, 2 ngày để xem hoàn thành bộ phim. Tiếp đó người dùng lựa chọn hình thức thanh toán cho FPT Play.

Chọn hình thức thanh toán

Nếu thanh toán qua thẻ tín dụng, chúng ta sẽ nhìn thấy những loại thẻ được chấp nhập thanh toán trên FPT. Nhấn nút Thanh toán ở bên cạnh.

Thanh toán thẻ tín dụng

Chuyển sang giao diện mới để người dùng nhập thông tin cho thẻ thanh toán rồi nhấn Tiếp tục ở bên dưới.

Thông tin thẻ

Nếu thanh toán qua Ví điện tử thì bạn chọn ví MoMo, hay ví AirPay, ví Viettel Pay để tiến hành thanh toán nội dung. Nhấn nút Thanh toán bên cạnh.

Dùng Ví điện tử

Mỗi một ví sẽ có những yêu cầu nhập nội dung thanh toán khác nhau.

Nhập nội dung Ví

3. Mua gói phim trên FPT Play

Bước 1:

Có tất cả 7 gói mua mà FPT Play cung cấp tới người dùng. Chúng ta nhấn chọn vào mục Mua gói rồi chọn 1 trong 7 gói được cung cấp.

Chọn mua gói

Bước 2:

Trong mỗi một gói đều có những mức giá và thời gian xem trọn gói khác nhau. Hình thức thanh toán đối với các gói mua cũng phong phú hơn so với thuê phim, khi có thêm mục Thẻ Cào.

Người dùng lựa chọn gói nội dung muốn mua và hình thức thanh toán bên dưới.

Chọn gói mua

Với việc cung cấp rất nhiều dịch vụ xem nội dung, bao gồm thuê nội dung cũng như mua gói phim, FPT Play mang tới nhiều lựa chọn khác nhau để đáp ứng các nhu cầu giải trí của người dùng.

Chúc các bạn giải trí vui vẻ!

Thứ Tư, 24/07/2019 08:03
4,84 👨 5.798
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhạc, phim, truyện online