Cách chỉnh thời gian hiện Nhật ký Zalo

Nhật ký Zalo cũng có rất nhiều tùy chọn thiết lập như chỉnh quyền xem Nhật ký Zalo, chặn bạn bè xem Nhật ký Zalo hay giới hạn thời gian xem nhật ký Zalo. Tính năng chỉnh thời gian hiện Nhật ký Zalo là tính năng mới được cập nhật, cho phép người dùng tùy chỉnh mốc thời gian mà người khác có thể đọc được các bài viết trên Zalo của bạn. Khi đó bài viết Zalo sẽ chỉ hiện trong khoảng thời gian đó mà thôi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chỉnh thời gian hiện Nhật ký Zalo.

Hướng dẫn chỉnh thời gian hiện Nhật ký Zalo

Bước 1:

Tại giao diện trên Zalo bạn nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa rồi chọn tiếp vào mục Quyền riêng tư trong giao diện hiển thị.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện tiếp theo, chúng ta nhấn tiếp vào mục Cho phép bạn bè xem nhật ký với mặc định để xem toàn bộ nhật ký mà bạn đã đăng tải lên Zalo. Bên dưới bạn sẽ nhìn thấy các khoảng thời gian khác nhau để hiển thị bài đăng trên Zalo để chúng ta lựa chọn. Bạn nhấn vào khoảng thời gian muốn chọn rồi nhấn nút Lưu.

Bước 3:

Ngoài ra bạn cũng có thể nhấn vào nút Tùy chỉnh để lựa chọn khoảng thời gian cụ thể nào muốn để người khác xem bài viết.

Lúc đó bạn tìm tới thời gian cụ thể trong lịch hiển thị rồi nhấn nút Chọn. Sau đó cũng nhấn nút Lưu để lưu lại khoảng thời gian hiển thị bài viết.

Như vậy bài viết trên Nhật ký Zalo sẽ chỉ hiển thị với mọi người từ thời gian bạn chọn cho tới ngày hiện tại bạn có đăng bài viết mà thôi.

Thời gian hiện Nhật ký Zalo

Video hướng dẫn chỉnh thời gian hiện Nhật ký Zalo

Thứ Năm, 01/07/2021 09:32
2,73 👨 15.951
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo