Cách thiết lập Talktv khởi động cùng máy tính

Đăng nhập ngay tài khoản khi sử dụng máy

Talktv hiện nay là mạng xã hội phổ biến nhất với lứa tuổi teen, với tính năng live stream hấp dẫn với người dùng. Thông qua việc chat bằng giọng nói, chúng ta hoàn toàn có thể phát huy sở trường của mình ngay trên Talktv như ca hát, nấu ăn. Và trong quá trình sử dụng, việc thiết lập phần mềm Talktv khởi động cùng máy tính sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều, khi chúng ta đã có thể đăng nhập vào tài khoản ngay khi bật máy tính lên. Bạn sẽ không phải thêm các thao tác khởi động phần mềm, rồi nhập tài khoản Talktv để truy cập. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách khởi động Talktv cùng máy tính.

Bước 1:

Trước hết bạn đăng nhập tài khoản Talktv trên máy tính. Tại giao diện chính, người dùng click vào biểu tượng Thiết lập và thông tin sản phẩm ở trên cùng. Sau đó chọn tiếp Thiết lập hệ thống.

Thiếp lập hệ thống Talktv

Bước 2:

Tại giao diện Thiết lập hệ thống, người dùng click vào mục Thông thường ở danh sách bên trái. Sau đó nhìn sang bên phải tích chọn vào Tự động khởi động khi mở máy để đăng nhập tài khoản ngay khi mở máy.

Nếu người dùng không muốn bật Talktv cùng máy tính thì chỉ cần bỏ tích tại tùy chọn đó là xong. Cuối cùng nhấn Xác nhận hoặc Áp dụng để lưu lại.

Khởi động Talktv cùng máy tính

Một thủ thuật vô cùng đơn giản nhưng rất hữu ích đó chứ. Ngay khi bật máy tính, chúng ta sẽ thấy phần mềm Talktv khởi động cùng. Tuy nhiên trong trường hợp máy tính có cấu hình yếu, thấp thì nên bỏ tính năng khởi động Talktv cùng máy tính, để hạn chế tình trạng khởi động chậm hoặc đơ máy.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Thứ Tư, 29/03/2017 21:22
31 👨 267
0 Bình luận
Sắp xếp theo