Hướng dẫn tạo tài khoản TalkTV và quản lý phòng chat

Live stream, phát video trực tiếp đa nền tảng

TalkTV hay còn gọi là ccTalk là mạng hỗ trợ người dùng có thể phát live stream, video trực tiếp tới mọi người. Với TalkTV, chúng ta có thể chơi game và sau đó phát trực tiếp cho bạn bè. Hoặc thâm chí, bạn cũng có thể trổ tài ca hát, nấu ăn ngay trên TalkTV. Bện cạnh đó người dùng có thể tạo phòng chat và quản lý các phòng đó một cách dễ dàng, để có thể giao lưu với bạn bè. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo và quản lý phòng chat trên TalkTV.

Cách sử dụng phòng chat cá nhân trên TalkTV

Trước hết, chúng ta cần tải TalkTV theo đường link dưới đây:

Bước 1:

Chúng ta tiến hành cài đặt chương trình trên máy tính. Do giao diện của TalkTV là tiếng Việt nên rất dễ cài đặt nhé.

TalkTV

Bước 2:

Tiếp đến, chúng ta sẽ tạo mới tài khoản TalkTV. Hoặc bạn cũng có thể đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc tài khoản Zing.

TalkTV

Bước 3:

Dưới đây là giao diện của TalkTV khi chúng ta đã đăng nhập thành công.

TalkTV

Bước 4:

Để bắt đầu việc tạo phòng chat cá nhân, chúng ta nhấn chọn nút Tạo phòng bên trên cùng giao diện.

TalkTV

Bước 5:

Xuất hiện giao diện Tạo phòng. Tại đây bạn sẽ được thông báo số phòng mà mình sẽ được tạo, với tối đa 6 phòng. Sẽ có 2 kiểu phòng gồm Truyền thống và Nhóm nhỏ. Bạn chọn vào phòng Truyền thống và nhấn Tạo phòng. Mã số phòng ở bên dưới sẽ mặc định cho phòng đó.

TalkTV

Bước 6:

Xuất hiện giao diện phòng chat cá nhân. Ở giao diện bên trái sẽ là thông tin của phòng gồm tên, mã số phòng, số người online trong phòng của bạn.

TalkTV

Bước 7:

Nếu người dùng muốn quản lý những hoạt động của phòng chat TalkTV cá nhân đã tạo, bạn click vào biểu tượng ngôi nhà ngay trên cùng giao diện. Sau đó sẽ xuất hiện các tùy chọn gồm:

  • Quản lý phòng.
  • Thông báo phòng.
  • Tạo phòng con.
  • Thoát phòng.
  • Hệ thống quản lý phòng.

TalkTV

Bước 8:

Khi chúng ta nhấn chọn vào mục Quản lý phòng, bạn sẽ thấy giao diện tùy chỉnh thiết lập cho phòng đó. Ở đây, người dùng sẽ có thể thay đổi như Tên phòng, Ảnh đại diện cho phòng, Loại phòng, Thiết lập bảo mật phòng,...

TalkTV

Bước 9:

Tiếp đến, quay trở lại giao diện chính phòng chat trên TalkTV. Khi chúng ta nhấn vào mũi tên của mục màu xanh ở bên dưới, sẽ có thêm một số tùy chọn cho micro:

  • Tự do trò chuyện: Micro sẽ luôn bật, âm thanh luôn được thu lại và phát
  • Nhấn phím trò chuyện: Cài đặt phím tắt để micro thu âm thanh của bạn.
  • Nhấn chuột trò chuyện: Sử dụng chuột để cài đặt tắt/bật micro như phím tắt.

TalkTV

Bước 10:

Bên cạnh đó với tư cách quản trị viên của phòng chat, chúng ta cũng có thể thay đổi một số thiết lập cho phòng chat Video, như:

  • Chế độ tự do: Tất cả mọi người có thể trò chuyện với nhau.
  • Chế độ quản trị viên: Chỉ quản trị viên mới có thể trò chuyện.
  • Chế độ xếp hàng: Lần lượt từng người một xếp hàng trò chuyện.

TalkTV

Trên đây là cách tạo và quản lý phòng chat cá nhân trên TalkTV. Với phòng chat này, chúng ta có thể thoải mái trò chuyện, giao lưu với bạn bè. Ngoài ra, với phòng chat cá nhân trên TalkTV chúng ta có thể xin phòng số đẹp để cấp mã số ID đẹp nhé. Hãy thử bắt tay phát trực tiếp video game, hoặc thể hiện tài năng của mình trên TalkTV xem sao nhé.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 14/05/2018 10:26
31 👨 800
0 Bình luận
Sắp xếp theo