Cách đổi thẻ ATM gắn chip BIDV

BIDV hiện đã cho phép bạn đổi thẻ ATM gắn chip trên ứng dụng SmartBanking, bên cạnh việc ra ngân hàng để đổi thẻ ATM gắn chip trực tiếp với nhân viên. Theo đó, người dùng chỉ cần thực hiện quá trình đăng ký đổi thẻ gắn chip trên ứng dụng, sau đó ngân hàng sẽ làm thẻ mới cho bạn. Các ngân hàng cũng đang triển khai dần quá trình chuyển đổi sang thẻ chip ngay trên app như đổi thẻ gắn chip trên F@st Mobile, đổi thẻ gắn chip Vietcombank. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đổi thẻ ATM gắn chip BIDV.

Hướng dẫn đổi thẻ ATM gắn chip BIDV trên SmartBanking

Bước 1:

Trước hết bạn đăng nhập ứng dụng SmartBanking BIDV trên điện thoại rồi nhập tài khoản ngân hàng của mình.

Bước 2:

Trong giao diện ứng dụng chúng ta nhấn vào mục Dịch vụ thẻ.

Dịch vụ thẻ BIDV

Bước 3:

Sau đó trong giao diện mới chúng ta lựa chọn sản phẩm thẻ từ muốn chuyển đổi. Nhấn vào thẻ ngân hàng BIDV để tiếp tục thực hiện.

Chọn thẻ BIDV chuyển sang thẻ chip

Bước 4:

Chuyển sang giao diện thông tin của thẻ, chúng ta nhấn vào mục Xem thêm ở góc dưới cùng bên phải màn hình. Sau đó hiển thị pop-up tùy chọn, chúng ta nhấn vào Chuyển đổi thẻ từ sang thẻ chip.

Chuyển thẻ BIDV sang thẻ chip

Bước 5:

Chuyển sang giao diện điền thông tin như trong giao diện. Chúng ta điền tất cả các thông tin hiển thị trong giao diện, chọn loại thẻ vật lý, điền ngân hàng BIDV gần nơi bạn để nhận thẻ sau này rồi nhấn Tiếp tục.

Điền thông tin cá nhân

Bước 6:

Cuối cùng bạn cần nhập mã OTP gửi về số điện thoại vào giao diện của app là được. Sau 1 ngày làm việc thì ứng dụng sẽ thông báo tới bạn việc đăng ký đổi sang thẻ từ BIDV đã được chấp nhận hay không. Sau 7 ngày chúng ta sẽ ra chi nhánh BIDV đã chọn và mang theo CMND/CCCD để nhận lại thẻ gắn chip mới.

Nhập mã OTP

Hướng dẫn đổi thẻ ATM gắn chip BIDV tại ngân hàng

Để làm mới thẻ ATM gắn chip BIDV hoặc đổi sang thẻ ATM gắn chip thì bạn đều phải mang CCCD/CMND tới ngân hàng BIDV, văn phòng giao dịch để đăng ký với nhân viên ngân hàng.

Lúc này nhân viên ngân hàng sẽ cung cấp cho bạn tờ đơn để đăng ký thông tin cá nhân theo yêu cầu của tờ đơn. Bên ngân hàng sẽ kiểm tra lại tất cả thông tin mà bạn kê rồi đưa giấy hẹn nhận thẻ có thời hạn nhận thẻ cụ thể.

Khi tới thời gian đó bạn mang giấy tờ cá nhân và giấy hẹn tới ngân hàng để nhận thẻ ATM gắn chip BIDV. Sau đó kích hoạt thẻ ATM gắn chip như bình thường. Với khách hàng làm mới thẻ ATM gắn chip thì sẽ mất phí như với phí đăng ký mở thẻ ATM từ trước đây.

Còn với việc đổi từ thẻ ATM gắn từ sang thẻ ATM gắn chip mới thì không cần mất phí. Chúng ta có thể gọi điện tới số điện thoại 19009247 để nghe tư vấn thêm.

Chủ Nhật, 05/12/2021 11:58
3,52 👨 46.057
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nhi Quyên
    Nhi Quyên

    thẻ từ sang đổi thẻ chip bidv mới miễn phí ko??

    Thích Phản hồi 06/07/22
    • Nguyễn Đình Hiếu
      Nguyễn Đình Hiếu E bị mất thẻ cccd còn cmt ,hoặc bản phô tô công chứng cccd có lấy dc thẻ ko ạ
      Thích Phản hồi 16/12/21
      • Nguyễn Hường
        Nguyễn Hường

        khi đi đổi thẻ từ sang thẻ chip BIDV có cần mang theo thẻ cũ k ạ

        Thích Phản hồi 01/12/21
        • Thanh Lich
          Thanh Lich

          Không cần mang theo thẻ cũ đâu bạn nhé.

          Thích Phản hồi 02/12/21
      ❖ Dịch vụ ngân hàng