Cách đặt xe ôm Vinfast nhanh chóng

Hiện tại đã có quá nhiều hãng xe công nghệ để người dùng lựa chọn khi di chuyển sau khi đã ra mắt tại Việt Nam được 10 năm. Trong đó Grab hẳn phải là hãng xe ôm có nhiều người dùng sử dụng nhất.

Xe ôm xanh Vinfast là một dịch vụ đặt xe ôm mới ra mắt và là một nhánh của Taxi Xanh. Và dĩ nhiên loại xe sử dụng cho dịch vụ đặt xe ôm Vinfast cũng là xe điện và đó là xe Feliz của hãng.

Để đặt xe ôm Vinfast, người dùng sẽ sử dụng ứng dụng đặt xe Taxi xanh để sử dụng dịch vụ xe ôm xanh của Vinfast. Dưới đây là cách đặt xe ôm xanh Vinfast.

Cách đặt xe ôm xanh Vinfast nhanh chóng

Bước 1: Cũng như cách người dùng đặt xe trong những ứng dụng khác, như Grab, Gojek, Bee và những ứng dụng đặt xe khác. Tính năng đặt xe máy điện Vinfast nằm ngay trong giao diện chính của ứng dụng. Và bạn chỉ cần chọn Xe máy để bắt đầu đặt xe mà thôi.

xe om xanh

Bước 2: Nhập vị trí bạn đang đứng và chọn điểm đến ở ngay bên dưới là được.

xe om dien

Bước 3: Khi đã xác định được địa điểm di chuyển đến, bạn sẽ thấy ngay quãng đường mà xe ôm điện của Vinfast sẽ di chuyển. Ở dưới là các tùy chọn như xe máy điện, xe taxi điện.

xe ôm điện vinfast

Bước 4: Tương tự như Grab, bạn có thể chọn thanh toán bằng tiền mặt hoặc bằng chuyển khoản từ thẻ VISA.

làm xe ôm điện vinfast

Bước 5 Bên cạnh chuyển khoản từ thẻ VISA thì bạn sẽ có thêm một tùy chọn khác nữa là thanh toán từ MOMO. Hãy chọn phương thức thanh toán mà bạn thấy OK nhất.

xe om dien vinfast

Đặt xe nhanh trên Xanh SM

Tùy chọn đặt xe nhanh này sẽ giúp bạn chọn địa điểm nhanh chóng hơn và rất tiện lợi cho người dùng thường hay di chuyển bằng dịch vụ đặt xe ôm.

đặt xe ôm điện vinfast

Thêm Nhà Riêng hoặc Công Ty sau đó ghim địa điểm trên bản đồ mà bạn muốn tài xế đến đón và chọn Xác Nhận.

hướng dẫn đặt xe ôm điện vinfast

Sau khi ghim bạn có thể đặt tên dễ nhớ cho khu vực mà bạn đã thêm trước đó.

đặt xe ôm điện vinfast

Thêm tên cho địa điểm thứ 2 mà bạn muốn đi đến.

xe ôm điện vinfast

Sau khi đã thêm địa điểm đến và đi, bạn chỉ cần chọn địa điểm mà bạn muốn di chuyển đến. Chỉ cần chọn điểm đón và ghi điểm đến rồi đặt cuốc xe máy điện là xong.

xe ôm điện vinfast

Xe ôm xanh VinFast là một dịch vụ xe ôm công nghệ do VinFast cung cấp. Dịch vụ này được ra mắt vào tháng 08 năm 2023 tại Hà Nội và sắp được triển khai tại nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Xe ôm xanh VinFast sử dụng xe máy điện VinFast Feliz và là dịch vụ xe ôm công nghệ đầu tiên tại Việt Nam sử dụng xe máy điện.

Xe ôm xanh VinFast có nhiều ưu điểm vượt trội so với các dịch vụ xe ôm truyền thống, bao gồm:

  • Xe máy điện thân thiện với môi trường, không gây ô nhiễm tiếng ồn và khí thải.
  • Giá cước rẻ hơn so với các dịch vụ xe ôm truyền thống.
  • Hệ thống định vị GPS giúp khách hàng dễ dàng theo dõi lộ trình của xe.
  • Tài xế được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và thân thiện.

Xe ôm xanh VinFast là một dịch vụ xe ôm công nghệ uy tín và chất lượng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ xe ôm công nghệ, hãy lựa chọn Xe ôm xanh VinFast.

Thứ Sáu, 18/08/2023 11:52
4,33 👨 11.717
0 Bình luận
Sắp xếp theo