Cách thêm màn hình vào Control Center trên iPhone

Cho iOS 11 jailbreak

Control Center trên iPhone sẽ là nơi bạn quản lý nhanh các thiết lập trên hệ thống như WiFi, Camera, kết nối Bluetooth,... Trên iOS 11 đã hỗ trợ thay đổi những thiết lập xuất hiện trên Cotrol Center. Và nếu người dùng thêm nhiều thiết lập vào giao diện này thì có thể cài đặt tweak Duo để thêm màn hình quản lý nữa cho Control Center.

Tweak Duo hiện tại thích hợp cài đặt trên các thiết bị iOS 11 đã jailbreak bằng Electra. Sau khi cài đặt xong tweak Duo, chúng ta sẽ có thêm vài tùy chỉnh trong giao diện Control Center, cũng như thêm màn hình mới để quản lý.

Hướng dẫn thêm màn hình Control Center iPhone

Bước 1:

Hiện tại tweak Duo trên nguồn Packix sẽ mất phí 1 USD. Để dùng thử bạn truy cập vào Cydia rồi nhấn vào biểu tượng Source. Nhấn vào Edit hoặc Add rồi nhập repo http://repo.hackyouriphone.org/. Nhấn Add sources để thêm nguồn.

Sau đó vào tab Search để tìm kiếm tweak Duo và tiến hành cài đặt trên thiết bị. Cài xong nhấn Restart Springboard.

Thêm nguồn tải tweak

Bước 2:

Truy cập vào Settings rồi nhấn vào tweak Duo để tiến hành cấu hình. Kích hoạt thanh ngang tại Enable Tweak để Duo hoạt động. Nhấn tiếp vào Customize Modules để chọn thêm các tùy chỉnh hệ thống.

Tại danh sách nhấn vào thiết lập muốn xuất hiện ở trang thứ 2 của Control Center. Sau khi chọn xong nhấn Respring ở góc trên bên phải.

Kích hoạt tiện ích Chọn tùy chỉnh thêm vào Control Center

Khi quay trở lại giao diện Control Center chúng ta sẽ thấy những tùy chỉnh đó xuất hiện.

Quản lý trên Control Center

Bây giờ bạn mở giao diện Control Center rồi vuốt màn hình sang bên phải sẽ xuất hiện thêm giao diện quản lý thứ 2. Như vậy chúng ta sẽ có thêm nhiều tùy chỉnh hệ thống trên Control Center cho iPhone, mà không gói gọn trong 1 giao diện như trước.

Màn hình quản lý Control Center Màn hình 2 Control Center

Xem thêm:

Thứ Bảy, 28/07/2018 20:56
51 👨 637
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng