Cách bật hạn chế nội dung thô tục cho video nhạc và tin tức trên iPhone và iPad

Apple cho phép bạn chặn những nội dung thô tục trên video âm nhạc, podcast và tin tức trên iPhone, iPad. Nếu không muốn con của bạn xem một số nội dung không phù hợp lứa tuổi, bạn có thể kích hoạt tính năng này.

Với tính năng Restrictions hay còn được gọi là Parental Controls, bạn có thể chặn các nội dung không phù hợp. Đây là tính năng thân thiện với người dùng giúp bạn tăng quyền kiểm soát với nội dung trên thiết bị iOS.

Đầu tiên bạn phải bật tính năng giới hạn cho thiết bị. Thực hiện: mở ứng dụng Cài đặt/Settings > Cài đặt chung/General > Hạn chế/Restrictions > Bật giới hạn > Nhập mật mã và xác nhận.

Tiếp theo, cuộn xuống mục ALLOWED CONTENT/Nội dung cho phép và nhấn vào Music, Podcasts, News & iTunes U.

Chọn nhạc, tin tức để hạn chế nội dung

Cuối cùng, tắt công tắc bên cạnh Explicit.

Vô hiệu hóa Explicit

Kể từ giờ, những video nhạc, podcast, tin tức chứa những nội dung thô tục, nội dung người lớn, không phù hợp sẽ bị chặn trên iPhone. Bạn có thể yên tâm cho con cầm điện thoại mà không sợ chúng xem được những nội dung có thể gây ảnh hưởng không tốt đến chúng.

Với tính năng Restrictions, bạn còn có thể ngăn người khác truy cập thiết bị trái phép, ẩn các ứng dụng, thậm chí ngăn người dùng khác xóa các ứng dụng của bạn.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 04/08/2018 10:36
31 👨 607
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản