Cách thêm chú thích ảnh trên iPhone

Trước đây trên các bản iOS đã hỗ trợ người dùng vẽ hình trực tiếp vào hình ảnh trên iPhone bằng tính năng có sẵn, hoặc viết chữ lên ảnh trên iPhone bằng một số ứng dụng viết chữ lên ảnh. Và từ iOS 14 trở đi thì người dùng sẽ có thêm tùy chọn viết chú thích vào ảnh bằng nội dung tùy ý người dùng. Tính năng viết chú thích cho ảnh trên iPhone sẽ giúp đỡ người dùng dễ dàng hơn trong việc quản lý ảnh, thông qua từ khóa chú thích mà bạn đã nhập cho ảnh. Khi muốn tìm ảnh nào thì bạn chỉ cần gõ từ khóa là được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách viết chú thích vào ảnh trên iPhone.

Hướng dẫn thêm chú thích cho ảnh trên iPhone

Bước 1:

Trước hết bạn mở album ảnh trên iPhone rồi chọn tới hình ảnh mà bạn muốn thêm chú thích. Sau đó chúng ta vuốt hình ảnh từ dưới lên trên.

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ thấy phần Thêm chú thích để chúng ta nhập chú thích ảnh. Bạn nên viết chú thích ngắn gọn, đơn giản để dễ tìm ảnh sau này. Sau đó chúng ta nhấn vào nút Xong ở góc trên cùng bên phải để lưu lại chú thích.

Người dùng tiếp tục thêm chú thích vào. Bạn cũng có thể viết chú thích cho video đã quay lưu trong album của thiết bị nhé.

Thêm chú thích

Bước 3:

Bây giờ để tìm kiếm ảnh theo từ khóa chú thích đã nhập, bạn nhấn vào mục Tìm kiếm trên iPhone. Lúc này sẽ hiển thị kết quả với từ khóa mà bạn đã nhập. Nhấn vào nút Xem tất cả để xem hết các hình ảnh mà bạn đã tìm được.

Video hướng dẫn thêm chú thích ảnh trên iPhone

Thứ Hai, 04/01/2021 09:26
51 👨 1.646
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng