Cách tắt tính năng đoán từ trên điện thoại Samsung

Tính năng tiên đoán từ trên điện thoại Samsung sẽ giúp chúng ta nhập nhanh từ khi nhắn tin hoặc viết ghi chú trên điện thoại. Khi đó từ tiên đoán sẽ hiện trước từ mà bạn muốn gõ để chúng ta lựa chọn bên dưới. Tuy nhiên nhiều người lại không muốn sử dụng tính năng tiên đoán từ này vì dễ nhập sai nội dung khi tính năng này tự động điền từ, thay thế cho từ chúng ta đã nhập do bàn phím nghĩ rằng bạn nhập sai. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc tắt tính năng đoán từ trên điện thoại Samsung.

Hướng dẫn tắt tiên đoán từ trên Samsung

Bước 1:

Tại giao diện trên điện thoại Samsung bạn nhấn vào mục Cài đặt để vào giao diện các thiết lập cho điện thoại.

Cài đặt Samsung

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, chúng ta nhấn tiếp vào tùy chọn Quản lý chung để thay đổi thiết lập Ngôn ngữ và bàn phím, thời gian.

Quản lý chung

Bước 3:

Trong giao diện Quản lý chung người dùng nhấn vào mục Cài đặt Bàn phím Samsung để thay đổi thiết lập cho bàn phím của thiết bị.

Cài đặt Bàn phím

Bước 4:

Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy các tùy chọn thiết lập cho bàn phím Samsung. Chúng ta sẽ thấy tùy chọn Tiên đoán văn bản. Bạn chỉ cần tắt tính năng tiên đoán từ này bằng cách gạt nút tròn sang bên trái là được.

Sau khi tắt tiên đoán từ trên điện thoại Samsung, các tính năng khác như đề xuất emoji và tự động thay thế từ cũng sẽ tự động tắt. Vì vậy nếu bạn không muốn dùng tất cả những tính năng này thì sẽ không ảnh hưởng khi tắt tiên đoán từ trên điện thoại Samsung.

Tắt tiên đoán từ

Thứ Sáu, 02/07/2021 21:32
51 👨 343
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản