Cách tắt thông báo đang nhập ký tự chat Skype

Thông báo is typing trong khung chat

Trên một số những ứng dụng chat sẽ có thông báo hoạt động của đối phương. Chẳng hạn trên Facebook, khi bạn đã nhận và đọc tin nhắn thì bạn bè sẽ nhận được thông báo Đã xem tin nhắn. Hoặc trên Skype sẽ có thông báo ... is typing đang nhập ký tự chat. Đôi khi các thông báo này cũng gây cho bạn một số những phiền phức và chúng ta muốn tắt chúng đi.

Với Facebook khi muốn tắt thông báo Đã xem, bạn chỉ cần cài tiện ích Facebook Unseen, trong bài viết Cách vô hiệu hóa chữ "Seen" nhắn tin trên Facebook. Vậy muốn tắt thông báo đang nhập ký tự chat trên Skype thì làm như thế nào?

Bước 1:

Đầu tiên, bạn đăng nhập tài khoản Skype cá nhân. Tại giao diện chính, chúng ta nhấn chọn vào mục Tools rồi chọn Options.

Nhấn chọn Options

Bước 2:

Trong giao diện Options tại danh mục menu bên trái, chúng ta click vào IM & SMS rồi chọn tiếp IM Settings. Bạn nhìn sang giao diện bên phải rồi click tiếp vào Show advanced options.

Nhấn chọn Show advanced options

Bước 3:

Sau đó, ở giao diện mới bạn kéo xuống dưới và bỏ tích vào tùy chọn Show when I am typing rồi nhấn Save ở bên dưới để lưu lại thiết lập mới.

Tắt thông báo đang nhập chữ Skype

Khi chúng ta bỏ tùy chọn Show when I am typing, thông báo đang nhập ký tự tin nhắn sẽ không xuất hiện tại khung chat trên Skype. Và như vậy đối phương sẽ không biết bạn có đang trả lời tin nhắn hay không. Một thủ thuật khá đơn giản đó chứ?!

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 31/01/2019 09:08
2,52 👨 1.497
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Skype