Cách hủy kết bạn trên Skype

Danh sách bạn bè trên Skype được đồng bộ với danh bạ điện thoại để hiển thị những liên lạc nào dùng Skype hoặc tự bạn thêm vào danh sách bạn bè. Và cũng như Facebook, không phải ai bạn cũng thường xuyên liên lạc, trò chuyện nên việc kết bạn nhiều thực sự không cần thiết. Với Skype, khi 2 bên chấp nhận liên lạc với nhau thì có nghĩa chúng ta đã là bạn bè và thêm tài khoản của đối phương vào danh sách liên hệ. Vậy làm sao để hủy kết bạn trên Skype, loại số liên lạc bạn bè trong danh sách liên hệ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách hủy kết bạn trên Skype.

1. Hướng dẫn xóa bạn bè Skype Android, iOS

Bước 1:

Trước hết chúng ta nhấn vào tên tài khoản muốn xóa rồi chọn Xóa khỏi danh sách liên hệ ở bên dưới giao diện như hình dưới đây. Tiếp đến bạn được hỏi có chắc chắn muốn xóa tài khoản này khỏi liên hệ không, nhấn Xóa.

Bước 2:

Nếu chúng ta muốn xóa cuộc hội thoại này khỏi danh sách chat trên Skype, bạn vuốt từ phải sang trái rồi nhấn vào Xem thêm. Hiển thị tùy chọn bên dưới màn hình nhấn vào Xóa cuộc trò chuyện. Để hạn chế tài khoản này nhắn tin cho bạn thì chúng ta nhấn vào Chặn liên hệ là được.

2. Hướng dẫn hủy kết bạn Skpe máy tính

Bước 1:

Nhấn vào cuộc hội thoại với liên hệ mà người dùng muốn hủy kết bạn. Sau đó bạn nhấn vào tên tài khoản Skype.

Chọn tài khoản muốn hủy kết bạn

Bước 2:

Hiển thị danh sách các thông tin về tài khoản bạn bè, chúng ta kéo xuống bên dưới rồi nhấn chọn vào Remove from contact list.

Nhấn Remove

Bước 3:

Khi đó Skype sẽ hỏi lại bạn có chắn chắn muốn xóa tài khoản này khỏi danh sách liên hệ hay không, bạn nhấn vào Remove để đồng ý.

Đồng ý chặn tài khoản

Bước 4:

Để xóa tin nhắn hiển thị trong giao diện chat, người dùng cần click chuột phải vào tin nhắn đó rồi chọn Delete conversation.

Xóa hội thoại chat

Bước 5:

Nếu muốn chặn tin nhắn trên Skype được gửi từ bất kỳ số liên lạc nào thì chúng ta nhấn vào tên tài khoản rồi chọn Block contact. Như vậy họ không thể nào nhắn tin cho bạn được nữa.

Chặn tài khoản

Khi chúng ta hủy kết bạn, xóa liên hệ khỏi danh sách Skype thì họ vẫn có thể nhắn tin được với bạn. Nếu muốn chặn tất cả mọi sự liên hệ thì bạn cần phải chặn tài khoản Skype này.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 30/09/2019 20:57
4,33 👨 3.273
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Skype