Cách thu nhỏ biểu tượng cảm xúc chat trên Skype

Các biểu tượng cảm xúc chat trên những ứng dụng nhắn tin mang lại tùy chọn thú vị cho người dùng, bên cạnh việc gửi tin nhắn thuần chữ. Các biểu tượng cảm xúc theo nhiều chủ đề khác nhau và một số chủ đề ở dạng ảnh động độc đáo.

Trên Skype các biểu tượng cảm xúc cũng vô cùng quen thuộc với người dùng. Và theo mặc định các biểu tượng cảm xúc luôn hiển thị kích thước lớn khi chúng ta nhắn tin trên Skype. Việc thiết lập kích thước lớn cho biểu tượng cảm xúc Skype đôi khi sẽ ảnh hưởng tới không gian hiển thị tin nhắn và không thực sự cần thiết. Nếu vậy người dùng có thể điều chỉnh kích thước của các biểu tượng cảm xúc khi nhắn tin trên Skype.

1. Cách thu nhỏ biểu tượng chat trên Skype

Bước 1:

Người dùng nhấn vào ảnh đại diện cá nhân rồi nhấn tiếp vào Cài đặt ở danh sách hiển thị mới.

Bước 2:

Trong giao diện tiếp theo chúng ta nhấn vào phần quản lý Nhắn tin để điều chỉnh lại. Bạn sẽ thấy tùy chọn Biểu tượng cảm xúc lớn được mặc định kích hoạt. Hãy tắt Biểu tượng cảm xúc lớn đi để chuyển về kích thước nhỏ.

2. Hướng dẫn làm nhỏ biểu tượng cảm xúc Skype PC

Bước 1:

Tại giao diện chat Skype chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm rồi chọn Settings.

Cài đặt tài khoản

Bước 2:

Hiển thị giao diện mới người dùng nhấn vào mục Messaging để điều chỉnh các nội dung trong phần tin nhắn.

Messaging

Nhìn sang nội dung các thiết lập bên cạnh tìm tới tùy chọn Large emoticons. Mặc định tùy chọn này sẽ được kích hoạt để hiện biểu tượng cảm xúc có kích thước lớn khi chat. Chúng ta chỉ cần tắt Large emoticons để chuyển các biểu tượng cảm xúc về kích thước nhỏ.

Tắt biểu tượng thu nhỏ

Kết quả khi chúng ta nhắn tin trong Skype biểu tượng đã được thu nhỏ lại.

Hiện kích thước biểu tượng nhỏ

Như vậy chúng ta đã điều chỉnh lại ích thước của biểu tượng cảm xúc trên Skype, thu nhỏ lại biểu tượng. Khi đó biểu tượng hiển thị vừa phải trong giao diện chat Skype, không quá lớn để ảnh hưởng tới những nội dung tin nhắn khác.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 01/10/2019 08:09
52 👨 1.886
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Skype