Cách lọc từ khóa trong video TikTok

Video TikTok khi đăng lên sẽ gắn một số từ khóa hoặc gắn hashtag để người dùng có thể tìm nhanh chủ đề hay thông qua đó. người xem cũng có thể lọc video theo tiêu chí xem của mình nhanh hơn. TikTok có chế độ lọc từ khóa trong video, hạn chế những video có từ khóa đó xuất hiện trong giao diện xem video TikTok của bạn.

Khi thiết lập chế độ lọc từ khóa trong video TikTok thì chế hệ thống tự động loại bỏ video đó khỏi phần Dành cho bạn hoặc Đang Follow trên TikTok. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn lọc từ khóa trong video TikTok.

Hướng dẫn lọc từ khóa trong video TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok bạn nhấn vào mục Hồ sơ để vào giao diện TikTok cá nhân của mình. Trong giao diện mới người dùng nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải màn hình.

Hiển thị tùy chọn ở bên dưới, người dùng nhấn chọn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư.

Cài đặt quyền riêng tư TikTok

Bước 2:

Trong giao diện này người dùng sẽ nhìn thấy thiết lập Tùy chọn nội dung. Khi truy cập bạn sẽ thấy mục Lọc từ khóa trong video để tạo từ khóa theo ý mình.

Bước 3:

Chúng ta nhấn chọn vào Thêm từ khóa ở phía dưới màn hình để thêm từ khóa lọc video TikTok.

 Thêm từ khóa lọc video

Bước 4:

Chuyển sang giao diện mới người dùng sẽ nhập từ khóa lọc video TikTok vào giao diện bên dưới. Tiếp đến bạn chọn chế độ lọc video ở mục Dành cho bạn hay mục Đang follow để không nhìn thấy những video này nữa.

Nhấn nút Lưu để lưu lại từ khóa lọc này cho video. Mỗi lần bạn chỉ thêm 1 từ khóa lọc video TikTok.

Bước 5:

Để thêm từ khóa lọc video TikTok khác, bạn nhấn chọn vào Thêm từ khóa. Sau đó tiếp tục thêm từ khóa lọc video TikTok và nơi lọc video TikTok.

Danh sách lọc từ khóa video TikTok

Bước 6:

Lúc này người dùng sẽ thấy danh sách các từ khóa lọc video TikTok, bạn muốn xóa từ khóa lọc video TikTok nào khỏi danh sách thì nhấn vào biểu tượng thùng rác. Cuối cùng xác nhận xóa từ khóa lọc video TikTok đó là được.

Video hướng dẫn lọc từ khóa trong video TikTok

Thứ Ba, 04/10/2022 08:54
31 👨 522
0 Bình luận
Sắp xếp theo