Cách làm video TikTok chữ chạy nền đen

Bên cạnh những hiệu ứng TikTok cung cấp sẵn cho người dùng thì bạn cũng có thể tự sáng tạo nhiều kiểu video mới lạ, thông qua các ứng dụng hỗ trợ chẳng hạn như Instagram. Trên TikTok cũng có tùy chọn chèn chữ viết vào video với các font chữ khác nhau, màu nền cho chữ, tuy nhiên lại không có hiệu ứng chữ chạy. Nếu bạn không muốn cài thêm những ứng dụng làm video TikTok khác thì có thể sử dụng ngay ứng dụng Instagram để đăng video hiệu ứng chữ chạy nền đen lên TikTok. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách làm video TikTok chữ chạy nền đen.

Hướng dẫn làm video chữ chạy nền đen TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên Instagram chúng ta nhấn vào biểu tượng dấu cộng để mở giao diện quay Story. Sau đó bạn quay video trực tiếp hoặc sử dụng video có sẵn trong album.

Bước 2:

Trong giao diện video bạn nhấn vào chữ Aa để viết chữ muốn hiển thị trong video. Bạn lựa chọn font chữ bên dưới và kích thước hiển thị của chữ.

Bước 3:

Tiếp đến bạn nhấn vào chữ A có 2 dấu sao bên trên để chọn nền đen cho chữ. Sau đó bạn nhấn tiếp vào biểu tượng chữ A có 2 gạch để áp dụng hiệu ứng chữ hiển thị tự động.

Như vậy chúng ta đã tạo được video hiệu ứng chữ chạy nền đen. Nhấn vào biểu tượng download để tải video xuống album trên thiết bị của mình.

Tải video

Bước 4:

Mở ứng dụng TikTok rồi nhấn vào biểu tượng dấu cộng để quay video. Trong giao diện mới bạn nhấn vào hình ô vuông Tải lên để mở album trên thiết bị và chọn vào video tải từ Instagram.

Tải video TikTok

Bước 5:

Cuối cùng bạn chèn thêm những nội dung khác cho video như các hiệu ứng, nhãn dán rồi đăng tải lên tài khoản TikTok của bạn là xong.

Video hướng dẫn làm video TikTok chữ chạy nền đen

Thứ Hai, 03/05/2021 08:46
3,52 👨 16.144
0 Bình luận
Sắp xếp theo