Cách tạo video ăn cùng siêu anh hùng Avengers trên TikTok

TikTok mở ra nhiều trào lưu video thú vị và bây giờ là trend ăn cùng siêu nhân Avengers. Hiệu ứng video này sẽ lồng cảnh video của bạn và video các siêu anh hùng Avengers ngồi ăn cùng với nhau. Để có được video TikTok với hiệu ứng thú vị như vậy thì bạn sẽ cần sử dụng thêm ứng dụng chỉnh video TikTok quen thuộc Capcut. Bài viết dưới đây của Quantrimang.com sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo video ăn cùng siêu anh hùng TikTok.

Tạo video TikTok ăn cùng siêu anh hùng Avengers

Bước 1:

Trước hết bạn quay video cá nhân của mình với nội dung tùy thích nhé. Sau đó tải ứng dụng CapCut cho Android và iOS theo link dưới đây.

Bước 2:

Sau đó bạn lên ứng dụng TikTok rồi nhấn vào mục Khám phá rồi nhập từ khóa Avengers nền xanh. Lúc này bạn sẽ thấy video từ tài khoản Trần Vinh. Sau đó bạn nhấn và giữ vào video rồi chọn Lưu video để tải xuống.

Bước 3:

Mở ứng dụng Capcut rồi nhấn vào Dự án mới, sau đó chọn video của bạn trong album trên điện thoại. Nhấn tiếp Lớp phủ ở bên dưới.

Bước 4:

Nhấn tiếp vào Thêm lớp phủ rồi bạn chọn video Avengers nền xanh đã tải về lúc trước để thêm vào video hiện tại.

Bước 5:

Lúc này 2 video đã được ghép với nhau. Bạn điều chỉnh video Avengers có kích thước trùng với kích thước khung hình video gốc của bạn. Sau đó nhấn tiếp vào mục Phông xanh ở bên dưới.

Chỉnh kích thước

Bước 6:

Lúc này hiển thị 1 vòng tròn để bạn di chuyển vào nền xanh của video Avengers, rồi nhấn Cường độ và chọn ở mức 40. Lúc này nền xanh ở video Avengers sẽ biến mất.

Cuối cùng nhấn dấu tích để lưu và xuất video. Sau đó chúng ta đăng tải video lên TikTok là xong.

Video hướng dẫn tạo video ăn cùng siêu nhân Avengers trên TikTok

Thứ Hai, 04/01/2021 08:58
31 👨 1.083
0 Bình luận
Sắp xếp theo