Cách tạo tin nhắn trả lời nhanh trên Instagram

Khi bạn chuyển tài khoản Instagram sang doanh nghiệp sẽ được cung cấp thêm rất nhiều tính năng thú vị và chuyên nghiệp để tăng khả năng tiếp cận, cũng như quảng bá được thương hiệu của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo tin nhắn trả lời nhanh trên Instagram, tương tự như tin nhắn trả lời tự động trên Zalo. Bạn chỉ cần nhấn phím tắt để hiện nội dung trả lời trước rồi gửi là được. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết tạo tin nhắn trả lời nhanh trên Instagram.

Cách tạo tin nhắn trả lời nhanh trên Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trên Instagram, người dùng nhấn chọn vào hình người bên dưới để truy cập vào tài khoản Instagram cá nhân. Tiếp đến chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang bên dưới.

Sau đó bạn nhấn tiếp vào mục Cài đặt và riêng tư để điều chỉnh.

Bước 2:

Trong giao diện các mục cài đặt cho ứng dụng, người dùng nhấn chọn vào mục Tùy chọn kiểm soát và công cụ dành cho người sáng tạo nội dung. Tiếp đến người dùng sẽ chọn Tin trả lời lưu sẵn.

Bước 3:

Tại giao diện thiết lập đầu tiên, bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở góc phải để thêm. Đầu tiên bạn sẽ nhập phím tắt cho tin trả lời nhanh, rồi nhập tin nhắn trả lời nhanh bên dưới.

Sau đó nhấn Lưu để thêm vào danh sách. Bạn tiếp tục nhấn dấu cộng để thêm những câu trả lời khác.

Bước 4:

Trong danh sách các tin trả lời nhanh bạn có thể nhấn vào tin nào đó để chỉnh sửa lại. Hoặc có thể nhấn vào Xóa tin trả lời lưu sẵn để xóa.

Cách dùng tin nhắn trả lời nhanh trên Instagram

Bước 1:

Đầu tiên tại giao diện trên Instagram bạn nhấn vào biểu tượng nhắn tin rồi chọn tới cuộc hội thoại bất kỳ. Tại giao diện nhắn tin, bạn có thể nhấn vào biểu tượng dấu cộng rồi chọn Tin trả lời lưu sẵn.

Bước 2:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy danh sách tin nhắn trả lời nhanh trên Instagram đã tạo. Bạn chỉ cần nhấn vào tin nhắn muốn gửi là được.

Chọn gửi tin nhắn trả lời nhanh Instagram

Ngoài ra, nếu người dùng nhớ được phím tắt cho từng mẫu tin trả lời nhanh thì nhấn phím tắt, rồi nhấn vào biểu tượng tin nhắn.

Ngay lập tức hiển thị nội dung tin nhắn trả lời nhanh và nhấn gửi là được.

Video hướng dẫn tạo tin nhắn trả lời nhanh trên Instagram

Thứ Ba, 04/04/2023 08:50
31 👨 767
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram