Cách tạo thiệp chúc mừng sinh nhật trên Zalo

Zalo có riêng tùy chọn tạo thiệp chúc mừng sinh nhật để bạn có thể gửi cho những người khác, với mẫu thiệp sẵn có. Zalo cũng cho phép bạn thay đổi lại hình ảnh hiển thị trong thiệp, hay lời chúc khác mà bạn muốn gửi tới đối phương theo ý mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo thiệp chúc mừng sinh nhật trên Zalo.

Hướng dẫn tạo thiệp chúc mừng sinh nhật trên Zalo

Bước 1:

Đầu tiên bạn cần lưu link tạo thiệp sinh nhật dưới đây vào Cloud trên Zalo do link này không hỗ trợ mở trên trình duyệt web của điện thoại và máy tính nên bạn cần chú ý. Chúng ta sẽ mở link trong ứng dụng Zalo.

Bước 2:

Bạn mở ứng dụng Zalo sau đó truy cập vào mục Cloud của mình. Sau đó nhấn vào link tạo thiệp mà bạn đã lưu lại. Hiển thị giao diện bạn bè trong Zalo, chúng ta cần nhấn vào người muốn gửi thiệp chúc mừng sinh nhật rồi nhấn vào Xác nhận bên dưới để tiếp tục.

Bước 3:

Hiển thị giao diện để tạo thiệp chúc mừng sinh nhật trên Zalo. Đầu tiên bạn lựa chọn mẫu thiệp mừng sinh nhật trên Zalo mà mình muốn.

Bước 4:

Sau khi chọn được thiệp mừng sinh nhật bạn muốn, chúng ta nhấn vào Đổi ảnh để thay ảnh avatar Zalo người tặng sang ảnh khác. Bạn chọn nơi lấy ảnh và sau đó tiến hành chỉnh lại ảnh, vùng lấy ảnh, xoay ảnh nếu cần rồi nhấn Xong để lưu lại.

Bước 5:

Người dùng nhấn tiếp vào Đổi lời chúc để thay lời chúc mừng sinh nhật nếu muốn. Nhập lời chúc mới vào giao diện sau đó nhấn Hoàn tất để lưu lại.

Cuối cùng bạn nhấn Gửi thiệp chúc mừng ở bên dưới để gửi.

Bước 6:

Người nhận thiệp chúc mừng sinh nhật trên Zalo có thể nhấn vào thiệp rồi tải xuống dưới dạng ảnh.

Thứ Sáu, 22/12/2023 20:27
31 👨 578
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo