Cách tắt thông báo cuộc gọi trên Zalo

Khi bạn tắt thông báo trên Zalo thì thông tin tin nhắn lẫn cuộc gọi trên Zalo đều không nhận được. Tuy nhiên người dùng vẫn có thể tắt riêng thông báo tin nhắn trên Zalo với tắt thông báo cuộc gọi trên Zalo. Khi tắt cuộc gọi trên Zalo bạn có thể tắt hoàn toàn các cuộc gọi, hoặc tắt cuộc gọi Zalo từ một số người cụ thể. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tắt thông báo cuộc gọi trên Zalo.

Hướng dẫn tắt thông báo cuộc gọi trên Zalo

Bước 1:

Tại giao diện trên Zalo bạn nhấn vào biểu tượng hình người Cá nhân ở bên dưới. Chuyển sang giao diện mới, bạn nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa để xem các thiết lập cài đặt trên ứng dụng.

Bước 2:

Trong giao diện như hình, bạn kéo xuống bên dưới rồi nhấn vào mục Thông báo để điều chỉnh. Lúc này bạn sẽ thấy các tùy chọn chỉnh thông báo trên ứng dụng Zalo, tìm tới phần Cuộc gọi để điều chỉnh.

Để tắt thông báo cuộc gọi trên Zalo, bạn chỉ cần bỏ kích hoạt tại Báo cuộc gọi đến.

Lúc này Zalo hỏi bạn có muốn tắt thông báo cuộc gọi đến trên Zalo với tất cả các cuộc gọi hay không, nhấn Tắt thông báo để không nhận thông báo.

Như vậy bạn đã tắt thông báo cuộc gọi trên Zalo thành công. Từ bây giờ bạn sẽ không nhận được thông báo từ bất kỳ cuộc gọi nào trên Zalo, bao gồm cả cuộc gọi thoại Zalo lẫn cuộc gọi video Zalo.

Cách tắt thông báo cuộc gọi Zalo từ bạn bè

Trong trường hợp bạn chỉ muốn tắt thông báo cuộc gọi Zalo từ người cụ thể, mà không phải tắt thông báo cuộc gọi Zalo toàn bộ thì có thể thêm người muốn tắt.

Bước 1:

Đầu tiên bạn cũng truy cập vào mục Cài đặt trên Zalo và sau đó nhấn vào mục Thông báo. Tiếp đến chúng ta nhấn vào Tắt thông báo từ cuộc gọi bạn bè. Hiển thị giao diện để bạn thêm người muốn tắt thông báo cuộc gọi Zalo, nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở góc phải để thêm.

Bước 2:

Hiển thị giao diện danh sách bạn bè để chúng ta lựa chọn thêm họ vào danh sách chặn thông báo cuộc gọi. Nhấn vào người bạn muốn thêm rồi nhấn biểu tượng mũi tên bên dưới là xong.

Với danh sách tắt thông báo Zalo từ bạn bè thì bạn có thể nhấn Xóa để bỏ họ khỏi danh sách này.

Video hướng dẫn tắt thông báo cuộc gọi trên Zalo

Thứ Năm, 07/12/2023 08:26
3,73 👨 1.676
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo