Cách đổi chất lượng nghe nhạc, tải nhạc trên Nhaccuatui

Ứng dụng Nhaccuatui hỗ trợ người dùng thay đổi chất lượng nhạc nghe trên ứng dụng và nhạc tải trên Nhaccuatui, tùy theo nhu cầu của mỗi người. Khi đó bạn có thể nâng cao chất lượng của bài hát trên Nhaccuatui hơn. Nếu chúng ta đăng ký tài khoản VIP Nhaccuatui thì sẽ được lựa chọn chất lượng nhạc cao nhất để nghe nhạc cũng như tải nhạc xuống trên Nhaccuatui. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đổi chất lượng nghe nhạc, tải nhạc trên Nhaccuatui

Hướng dẫn đổi chất lượng nghe nhạc, tải nhạc trên Nhaccuatui

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng Nhaccuatui bạn nhấn chọn vào biểu tượng Của tui bên dưới. Tiếp đến trong giao diện mới người dùng nhấn chọn vào biểu tượng bánh răng cưa.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các mục thiết lập cho ứng dụng Nhaccuatui, chúng ta sẽ nhấn chọn vào Chất lượng nghe nhạc để điều chỉnh. Hiện tại thì ứng dụng đang để ở mức nhạc Tiêu chuẩn.

Chúng ta sẽ nhấn chọn vào Chất lượng cao để thay đổi chất lượng nhạc sắc nét hơn. Với chất lượng nhạc Lossless thì sẽ cần tài khoản VIP Nhaccuatui nên bạn cần chú ý.

Bước 3:

Quay trở lại giao diện Trình phát nhạc, bạn nhấn chọn vào Chất lượng tải nhạc và đồng bộ để điều chỉnh chất lượng nhạc tải xuống trên Nhaccuatui.

Chúng ta cũng sẽ lựa chọn chất lượng Chất lượng cao để thay đổi.

Và cũng chỉ có tài khoản VIP Nhaccuatui mới có thể đổi sang chất lượng cao nhất Lossless cho bài hát tải trên Nhaccuatui.

Sau khi chúng ta thiết lập thay đổi lại chất lượng nhạc nghe cũng như nhạc tải về, bạn nghe nhạc trên ứng dụng như bình thường và sẽ thấy sự thay đổi ngay lập tức về âm thanh của nhạc.

Video hướng dẫn đổi chất lượng nghe và tải nhạc trên Nhaccuatui

Thứ Tư, 09/11/2022 08:32
2,52 👨 483
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhạc, phim, truyện online