Cách tạo tài khoản Bilibili xem anime

Bilibili là ứng dụng xem video nổi tiếng của Trung Quốc hay còn được gọi là B Trạm. Và hiện tại thì Bilibili đã có phiên bản quốc tế để bạn dễ dàng đăng ký, tạo tài khoản Bilibili như việc đăng ký tài khoản TikTok bản quốc tế vậy. Đến với Bilibili, bạn sẽ được sở hữu kho video khổng lồ với rất nhiều thể loại khác nhau như hành động, anime,... Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo tài khoản Bilibili.

Hướng dẫn tạo tài khoản Bilibili

Bước 1:

Trước hết chúng ta tải ứng dụng Bilibili cho điện thoại theo link dưới đây.

Bước 2:

Trong giao diện của ứng dụng chúng ta nhấn vào mục Tôi để tiến hành truy cập vào giao diện cá nhân của mình. Tại giao diện này bạn nhấn vào Đăng nhập để đăng nhập xem video trên ứng dụng.

Bước 3:

Tại đây thì bạn sẽ thấy có tùy chọn để đăng nhập vào ứng dụng Bilibili. Chẳng hạn dùng tài khoản Facebook đăng nhập vào Bilibili sẽ có các bước thực hiện như dưới đây.

Bước 4:

Sau khi đăng nhập vào Bilibili, bạn quay sẽ lại giao diện Trang chủ để có thể theo dõi các tài khoản Bilibili khác. Khi theo dõi thì các video của những tài khoản Bilibili đó sẽ hiển thị trong giao diện Trang chủ.

Bước 5:

Mục Đề xuất sẽ gợi ý những video để bạn theo dõi với rất nhiều chủ đề và thể loại video khác nhau.

Đề xuất video trên Bilibili

Mục Trò chơi là những video có liên quan tới các trò chơi, những video hướng dẫn để bạn có thể theo dõi.

Video trò chơi trên Bilibili

Bước 6:

Nhấn vào tab Anime để xem các video được phân thành từng thể loại khác nhau để bạn lựa chọn, hoặc chúng ta nhấn vào thể loại mà mình muốn trong phần Mục Lục.

Trong phần Mục Lục bạn có cũng có bộ lọc để tìm kiếm kỹ hơn video phim mà mình muốn xem.

Bước 7:

Đặc biệt trong phần Lịch chiếu bạn có thể xem trước lịch của những bộ anime thú vị và sau đó đặt lời nhắc xem phim để không bỏ lỡ những bộ phim mà mình yêu thích.

Bước 8:

Trong giao diện xem video trên Bilibili, chúng ta sẽ có nhiều tùy chọn khác nhau với những mục gồm nhấn thích, quan tâm, tải xuống và chia sẻ. Một số video trên ứng dụng Bilibili sẽ có phụ đề tiếng Việt cùng nhiều phụ đề khác khi bạn nhấn vào biểu tượng CC.

Khi nhấn vào biểu tượng 3 chấm thì có thêm một số tùy chọn như hình.

Tùy chọn video trên Bilibili

Bước 9:

Để tải video trên Bilibili xem offline, bạn nhấn vào Tải xuống rồi chọn tập phim mà mình muốn tải. Ngay sau đó quá trình tải video trên Bilibili được tiến hành.

Khi bạn nhấn vào video đó sẽ mở sang giao diện mới với tùy chọn Tạm dừng tất cả nếu chúng ta tải nhiều video cùng lúc. Bạn sẽ có 11,7GB để tải video trên Bilibili xem offline.

Tùy chọn dừng tải video trên Bilibili

Bước 10:

Truy cập vào mục Tôi để xem các thiết lập cho tài khoản. Bạn nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa ở góc trên cùng bên phải như hình.

Khi vào giao diện Cài đặt này chúng ta sẽ có một số tùy chọn để điều chỉnh chế độ phát video trên ứng dụng.

Thứ Bảy, 25/06/2022 09:31
31 👨 3.178
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhạc, phim, truyện online