Cách xem phim trên ứng dụng MangoTV

MangoTV là một trong những app xem phim được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay, đặc biệt là những ai thích xem các chương trình Hoa Ngữ. Ứng dụng MangoTV sẽ độc quyền phát sóng các bộ phim dài tập, các show giải trí của Đài Hồ Nam Trung Quốc với những show giải trí nổi tiếng như Happy Camp hay Ngày ngày tiến lên. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đăng ký xem phim trên MangoTV.

Hướng dẫn đăng ký xem phim trên MangoTV

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng MangoTV cho điện thoại theo link dưới đây.

Tại giao diện chính bạn nhìn xuống bên dưới nhấn vào mục Của tôi để chuyển sang giao diện đăng ký tài khoản. Bạn chỉ cần nhập số điện thoại rồi nhập mã kiểm tra gửi về để đăng nhập sử dụng MangoTV là được.

Bước 2:

Quay lại giao diện chính chúng ta sẽ nhìn thấy các mục Đề cử với những chương trình mới nhất, Kênh phụ với các chương trình hay bộ phim có phụ đề, Phim bộ tập hợp tất cả các bộ phim đang chiếu trên đài hoặc đã chiếu trước đây. Variety là các chương trình truyền hình, show trên đài Hồ Nam.

Các bạn nhận vào các mục để chọn chương trình muốn xem, hoặc nhấn vào ô tìm kiếm để tìm nội dung.

Bước 3:

Trong giao diện chiếu phim chúng ta sẽ thấy danh sách các tập phim và một số tùy chọn khác như tải phim cho tài khoản VIP.

Bước 4:

Nhấn vào biểu tượng phóng to để xem full màn hình. Khi đó bạn sẽ thấy màn hình có nhiều tùy chọn hơn. Chẳng hạn muốn xem phim có tiếng Việt thì bạn nhấn vào Phụ đề rồi chọn Tiếng Việt.

Chọn Phụ đề
Chọn phụ đề Tiếng Việt

Sau đó chúng ta chờ phụ đề được tải xuống và xem phim là xong.

Phụ đề tiếng Việt

Thứ Tư, 16/06/2021 22:04
31 👨 6.191
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhạc, phim, truyện online