Cách tạo shortcut vị trí của bạn bè trên Google Maps

Người dùng hoàn toàn có thể chia sẻ vị trí trên Google Maps để họ dễ dàng biết được vị trí của bạn. Và đối phương cũng có thể chia sẻ lại vị trí của họ với bạn để cùng theo dõi với nhau. Trong trường hợp với những người bạn thường xuyên theo dõi vị trí trên Google Maps thì có thể tạo shortcut vị trí của bạn bè trên màn hình điện thoại. Như vậy khi bạn nhấn vào shortcut thì sẽ hiển thị ngay vị trí của bạn bè. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo shortcut vị trí của bạn bè trên Google Maps.

Hướng dẫn tạo shortcut vị trí bạn bè trên Google Maps

Bước 1:

Tại giao diện trên Google Maps bạn nhấn vào ảnh đại diện tài khoản của mình. Tiếp đến hiển thị các thiết lập tài khoản, chúng ta nhấn chọn Chia sẻ vị trí.

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện, người dùng nhấn chọn vào nút Chia sẻ vị trí để bật chia sẻ vị trí trên Google Maps. Khi đó hiển thị giao diện các tài khoản Google mà bạn đã từng liên kết. Chúng ta nhấn chọn vào tài khoản để chia sẻ vị trí của bạn.

Nhấn vào nút Chia sẻ bên dưới để tiến hành chia sẻ vị trí trên Google Maps.

Bước 3:

Ngay lập tức vị trí của bạn đã được chia sẻ tới đối phương. Và đối phương sẽ nhận được thông báo, họ cũng có thể chia sẻ vị trí của họ với bạn nếu muốn.

Nhấn vào tài khoản đối phương để xem thêm các thiết lập khác. Tại đây bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm rồi chọn Thêm vào màn hình chính.

Bước 4:

Quay trở lại màn hình trên điện thoại. Kết quả bạn sẽ nhìn thấy shortcut thể hiện vị trí của bạn bè qua Google Maps. Nếu nhấn vào shortcut này thì sẽ hiện ngay vị trí của bạn bè, khi mà họ đã chia sẻ vị trí của họ với bạn trên Google Maps.

Shortcut vị trí bạn bè trên Google Maps

Thứ Năm, 01/09/2022 22:34
31 👨 182
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Maps