Hướng dẫn đổi ảnh bìa Zalo trên điện thoại

Zalo đã cho phép bạn đổi ảnh bìa Zalo để chọn ảnh bìa mà mình thích, tương tự khi đổi ảnh đại diện Zalo trên điện thoại và máy tính. Hình ảnh khi lựa chọn để làm ảnh bìa Zalo sẽ có thêm tùy chọn chỉnh sửa, bạn có thể thêm bộ lọc cho hình ảnh, thêm sticker cho hình ảnh nếu muốn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đổi ảnh bìa Zalo.

Cách đổi ảnh bìa trên Zalo

Lưu ý, kích thước ảnh bìa Zalo cá nhân là 640 x 700 pixels, nhưng nên chọn 640 x 340 pixels để không bị cắt hình ảnh. Bạn có thể sử dụng định dạng ảnh bìa là JPG hoặc PNG nhưng dung lượng không được vượt quá 1MB và độ phân giải không thấp hơn 320 x 350 pixels.

Bước 1:

Tại giao diện trên Zalo, người dùng nhấn chọn vào biểu tượng Cá nhân ở góc dưới cùng bên phải. Sau đó bạn nhấn tiếp vào tài khoản Zalo của mình để truy cập vào trang cá nhân của mình.

Bước 2:

Tiếp đến trong giao diện Zalo cá nhân của mình, bạn nhấn vào ảnh bìa hiện tại để thay đổi. Bên dưới màn hình hiển thị các tùy chọn, bạn nhấn vào Chọn ảnh mới, hoặc nhấn Chọn ảnh từ thiết bị.

Bước 3:

Nhấn chọn vào hình ảnh bạn muốn làm ảnh bìa trên Zalo. Sau đó người dùng di chuyển vị trí ảnh bìa theo ý mình. Bên dưới có tùy chọn Chia sẻ lên nhật ký để chia sẻ ảnh bài của bạn.

Bước 4:

Ngoài ra người dùng cũng có thể nhấn vào biểu tượng hình bút để chỉnh sửa ảnh bìa này. Bạn có thể cắt lại ảnh bìa theo ý mình, thay đổi lại bộ lọc hoặc chèn sticker vào hình ảnh. Nếu có chỉnh sửa lại ảnh bìa thì người dùng nhấn vào dấu tích để lưu lại.

Bước 5:

Cuối cùng bạn nhấn Xong ở góc dưới cùng bên phải để lưu lại ảnh bìa. Kết quả ảnh bìa Zalo đã được thay như hình dưới đây.

Khi bạn nhấn vào ảnh bìa sẽ có thêm tùy chọn Đổi ảnh bìa nếu người dùng không ưng ý ảnh bìa này.

Video hướng dẫn đổi ảnh bìa Zalo

Thứ Ba, 02/05/2023 23:15
42 👨 387
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo