Cách tạo mã QR bằng ảnh AI trên MoMo nhận lì xì cực nhanh

MoMo cũng có trend tạo mã QR nhận lì xì để nhận lì xì như mã QR Tết trên Zalo. Khi đó bạn sẽ ghép ảnh mặt cá nhân để ghép vào mã QR bằng AI trên MoMo nhận lì xì. Sau khi có được mã QR Code bằng ảnh AI trên MoMo, bạn có thể gửi tới mọi người để nhận tiền lì xì từ MoMo, các ứng dụng ngân hàng hay từ những ứng dụng ví điện tử khác. Dưới đây là hướng dẫn tạo mã QR Code bằng ảnh AI trên MoMo.

Hướng dẫn tạo mã QR Code bằng ảnh AI trên MoMo

Bước 1:

Đầu tiên bạn cần nâng cấp tài khoản MoMo lên phiên bản mới nhất. Sau đó, tại giao diện bạn nhấn vào tùy chọn Tạo QR bằng ảnh AI để thực hiện. Lúc đó bạn nhấn Thử ngay để sử dụng. Hoặc bạn có thể nhấn vào Nhận tiền rồi nhấn vào tùy chọn Tạo QR bằng ảnh AI.

Bước 2:

Sau đó người dùng sẽ nhìn thấy có rất nhiều lựa chọn bức ảnh để tạo QR code bằng ảnh AI trên MoMo nhận tiền lì xì. Chúng ta sẽ nhấn vào hình ảnh mà mình muốn.

Tiếp đến bạn chỉ cần tải ảnh cá nhân của mình lên để chuyển sang mẫu ảnh như hình.

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy hiển thị QR code bằng ảnh AI tạo trên MoMo. Bây giờ bạn sẽ viết lời chúc hoặc bất cứ thông điệp muốn gửi trong ảnh nhé. Khi đã viết xong lời chúc bạn nhấn Hoàn thành để lưu lại mã QR code bằng ảnh AI tạo trên MoMo để nhận tiền lì xì.

Bước 4:

Cuối cùng bạn nhấn Tải xuống để tải ảnh, hoặc Gửi mã để chia sẻ tới người khác. Nếu chưa vừa ý thì nhấn Sửa nội dung bên dưới nhé.

Tải ảnh QR bằng hình AI trên Momo

Thứ Năm, 08/02/2024 20:55
52 👨 683
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online