Cách tạo chữ ký online đẹp mắt

Chữ ký online hiện nay được dùng rất nhiều trên các tài liệu trực tuyến, hay những văn bản để đảm bảo chủ sở hữu cho tài liệu như khi bạn chèn chữ ký vào Word để ngăn chặn việc sao chép chẳng hạn. Có rất nhiều trang web hỗ trợ chúng ta tạo chữ ký online đẹp mắt và rất nghệ thuật. Khi cần dùng bạn chỉ cần chèn chữ ký đó vào tài liệu là được. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn một công cụ tạo chữ ký online hoàn toàn miễn phí.

Hướng dẫn tạo chữ ký online miễn phí

Bước 1:

Trước hết người dùng truy cập vào trang web dưới đây để vào mục tạo chữ ký online.

https://wikici.com/tao-chu-ky-online

Bước 2:

Tại phần Tạo chữ ký bằng cách ký lên đây chúng ta chọn màu sắc cho nét tạo chữ ký mình muốn, rồi dùng chuột để ký vào khung bên dưới. Màu sắc bạn chọn cho chữ ký vẫn được giữ nguyên khi chúng ta tải xuống.

Nếu chữ ký chưa đúng ý của bạn thì nhấn Xóa rồi viết chữ ký lại. Khi đã có được chữ ký ưng ý thì nhấn Lưu để tải chữ ký xuống.

Tạo chữ ký

Bước 3:

Khi đó hiển thị tùy chọn để người dùng tải xuống máy tính, nhấn Tải về máy để tải ảnh chữ ký dưới định dạng png. Ngoài ra cũng có tùy chọn Facebook để chúng ta tải lên và chia sẻ với bạn bè Facebook.

Lưu chữ ký

Trong trường hợp bạn muốn tham khảo chữ ký tạo theo tên mình từ trang web thì có thể kéo tới phần Tạo chữ ký bằng cách nhập tên của bạn vào đây. Lúc này bạn chỉ cần nhập tên không dấu của mình vào khung rồi nhấn Xem mẫu chữ ký của.

Chữ ký tạo theo tên

Lúc này hiển thị một số chữ ký mẫu theo tên của bạn. Nếu muốn dùng chữ ký nào thì nhấn Lưu để tải xuống với định dạng hình ảnh .jpeg là được.

Lưu chữ ký từ trang web

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 05/02/2020 08:18
4,213 👨 45.831
0 Bình luận
Sắp xếp theo