Cách tạo chữ ký trên Yandex Mail

Yandex Mail là một trong những dịch vụ của Yandex, một công ty nổi tiếng của Nga với số lượng người dùng cạnh tranh với ông lớn Google. Yandex Mail về cơ bản là dịch vụ mail như những dịch vụ mail khác như Gmail, Yahoo mail,… hỗ trợ đầu đủ để người dùng gửi và nhận thư, đặc biệt với các doanh nghiệp sử dụng. Bên cạnh đó Yandex Mail cũng cung cấp nhiều tính năng đặc sắc, cần thiết cho việc gửi nhận email như tạo chữ ký chẳng hạn.

Một số dịch vụ email hiện tại có thêm tùy chọn thêm chữ ký cho email như tạo chữ ký trên Gmail. Với Yandex Mail, khi bạn thêm chữ ký thì người nhận có thêm thông tin hơn về bạn, hoặc có thêm cách thức liên hệ khác khi cần thiết. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo chữ trên Yandex Mail.

Hướng dẫn tạo chữ ký mail Yandex Mail

Bước 1:

Người dùng đăng nhập tài khoản Yandex Mail. Tại giao diện chính của dịch vụ bạn nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa cạnh tên tài khoản.

Biểu tượng bánh răng cưa

Hiển thị danh sách với các tùy chọn cho tài khoản, bạn nhấn vào Personal data, signature, picture để thay đổi thông tin cá nhân và thêm chữ ký.

Đổi thông tin cá nhân

Bước 2:

Hiển thị giao diện để thay đổi thông tin người gửi mail. Kéo xuống bên dưới phần Your signatures để thêm nội dung chữ ký. Nhấn vào nút vàng Add signature để thêm chữ ký mới.

Thêm chữ ký

Bước 3:

Trong giao diện nhập nội dung chữ ký, chúng ta điền các thông tin cá nhân muốn thêm vào chữ ký. Người dùng nhấn biểu tượng hình ảnh để chèn ảnh vào chữ ký. Nếu muốn chèn link vào text thì nhấn vào biểu tượng link, rồi nhấn Add để thêm.

Giao diện nhập chữ ký

Tiếp tục người dùng chỉnh định dạng, thêm màu sắc, font chữ, cỡ chữ cho các thông tin trong chữ ký.

Chỉnh định dạng chữ ký

Bước 4:

Nếu muốn hiện tài khoản Yandex Mail trong phần chữ ký khi gửi email thì tích chọn Link to address. Khi hoàn thành xong chữ ký chúng ta nhấn vào nút Add signature để hoàn thành.

Lưu chữ ký

Chúng ta sẽ nhìn thấy chữ ký hiển thị như thế nào ở ngay bên cạnh. Nếu muốn chỉnh sửa thì nhấn biểu tượng bút, nếu muốn xóa chữ ký thì nhấn biểu tượng thùng rác.

Xem trước chữ ký

Bây giờ bạn mở giao diện soạn mail mới và sẽ nhìn thấy chữ ký hiển thị ở phía cuối giao diện.

Hiện chữ ký trong mail

Việc tạo chữ ký trên Yandex Mail rất đơn giản, giúp bạn thêm nhiều thông tin chi tiết hơn cho người nhận mail để họ có thêm phương thức liên lạc khi cần thiết. Nội dung chữ ký có thể thay đổi bất cứ khi nào bạn cần.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 23/07/2019 21:33
52 👨 4.881
0 Bình luận
Sắp xếp theo