Cách chèn chữ ký vào PDF bằng Foxit Reader

Tạo dấu ấn cá nhân lên tài liệu PDF

Foxit Reader là phần mềm đọc file PDF trên máy tính chuyên nghiệp và chất lượng, được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Và Foxit Reader còn hỗ trợ bạn chỉnh sửa tập tin PDF, chẳng hạn chúng ta có thể chèn chữ ký vào PDF bằng Foxit Reader, với việc tạo chữ ký ngay trên phần mềm rồi chèn vào tài liệu PDF. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chèn chữ ký vào PDF bằng Foxit Reader.

Hướng dẫn tạo chữ ký trong Foxit Reader

Bước 1:

Tại giao diện Foxit Reader, trước hết chúng ta mở file PDF mình muốn sử dụng. Tiếp đến tại giao diện phần mềm bạn nhấn vào tùy chọn Fill & Sign.

Mục chữ ký trên Foxit Reader

Bước 2:

Lúc này hiển thị thanh công cụ để bạn điều chỉnh chữ ký, tạo chữ ký trên Foxit Reader để sử dụng sau này. Chúng ta sẽ nhấn vào biểu tượng dấu cộng để thêm chữ ký.

Tạo chữ ký trên Foxit Reader

Bước 3:

Hiển thị giao diện để bạn thêm chữ ký vào phần mềm Foxit Reader. Tại đây bạn sẽ nhìn thấy có rất nhiều lựa chọn chữ ký để thêm vào Foxit Reader.

Giao diện chọn thêm chữ ký trên Foxit Reader

Chẳng hạn chọn kiểu chữ ký dạng Type như hình, bạn nhập nội dung chữ ký và sau đó Foxit Reader chuyển sang dạng chữ ký viết tay như dưới đây. Bạn có thể nhấn Change Style để thay đổi lại font chữ ký.

Tùy chỉnh chữ ký viết tay trên Foxit Reader

Bạn dùng kiểu font nào thì nhấn chọn vào kiểu font đó để lưu lại.

Chọn font chữ ký trên Foxit Reader

Bước 4:

Ngoài ra bạn cũng có thể tự vẽ chữ ký của mình trên giao diện Foxit Reader.

Vẽ chữ ký trên Foxit Reader

Đặc biệt có thể chụp chữ ký hiển thị trên máy tính bằng Foxit Reader để nhập vào giao diện này. Với mỗi chữ ký tạo trên Foxit Reader bạn sẽ nhấn OK để lưu lại các chữ ký mà chúng ta đã thêm.

Chụp chữ ký trên Foxit Reader

Bước 5:

Để quản lý lại các chữ ký trong Foxit Reader, bạn nhấn vào Manage Signatures.

Quản lý chữ ký trên Foxit Reader

Tại đây bạn sẽ nhìn thấy danh sách các chữ ký đã tạo trên Foxit Reader, với các tùy chỉnh điều chỉnh thứ tự, thay đổi lại chữ ký hay xóa chữ ký nếu bạn không muốn dùng nữa.

Danh sách chữ ký trên Foxit Reader

Hướng dẫn chèn chữ ký vào PDF trên Foxit Reader

Bước 1:

Trước hết chúng ta cũng nhấn vào mục Fill & Sign để vào giao diện danh sách các chữ ký mà bạn đã tạo. Tại đây trong khung chữ ký bạn tìm tới chữ ký mà mình muốn thêm vào file PDF.

Chọn chữ ký chèn vào PDF

Bước 2:

Nhấn vào chữ ký cần chèn rồi di chuyển tới vị trí mà bạn muốn chèn chữ ký trong file PDF.

Chữ ký trên Foxit Reader

Bước 3:

Chữ ký khi chèn vào PDF có thể điều chỉnh kích thước, phóng to hoặc thu nhỏ theo ý mình rồi di chuyển tới vị trí khác. Như vậy bạn chèn chữ ký vào tập tin PDF thành công.

Chỉnh hiển thị chữ ký trên Foxit Reader

Video hướng dẫn chèn chữ ký vào PDF bằng Foxit Reader

Thứ Ba, 17/01/2023 08:57
3,99 👨 48.334
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tài liệu PDF