Cách tạo bản đồ du lịch Việt Nam nơi bạn đã đi qua

Bạn có nhớ mình đã từng đặt chân tới vùng đất nào trên khắp dải hình chữ S không? Hãy thử làm cho mình bản đồ du lịch Việt Nam nơi đã đi qua, nơi mình đã từng đặt chân tới trên khắp đất nước thông qua bản đồ du lịch Gody Map. Thông qua bản đồ du lịch này, chúng ta dễ dàng chia sẻ những địa danh mình đi qua trong nước hay thậm chí nước ngoài tới bạn bè. Dưới đây là hướng dẫn tạo bản đồ du lịch Việt Nam.

Hướng dẫn tạo bản đồ du lịch Việt Nam nơi bạn đã đi qua

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào link dưới đây để vào trang web bản đồ du lịch Gody Map.

https://gody.vn/ban-do-du-lich/viet-nam

Tại giao diện trang web bạn nhấn vào nút Tạo bản đồ để thực hiện. Lúc này sẽ hiển thị giao diện tạo tài khoản sử dụng Gody. Chúng ta có thể đăng nhập bằng tài khoản Google hoặc Facebook, hay đăng ký bằng một tài khoản mới hoàn toàn.

Bước 2:

Tiếp đến bạn sẽ nhập nơi mình sinh ra, tích chọn những nơi mình đã đến trên khắp đất nước Việt Nam. Chọn nơi đã đi xong thì bạn nhấn vào nút Xong để lưu lại vào tạo bản đồ du lịch.

Kết quả chúng ta đã có được bản đồ du lịch Việt Nam nơi mình đã từng đi qua như dưới đây. Nếu bạn muốn cập nhật vị trí cho bản đồ thì nhấn Cập nhật bản đồ.

Bản đồ du lịch Việt Nam

Bước 3:

Chúng ta có thể tạo thêm những bản đồ du lịch khác, không chỉ trong mà còn những khu vực ngoài nước như Châu Á, Châu Âu,... Bạn cũng tích chọn vào những địa điểm nước ngoài mà mình đã đi và nhấn Xong để tiến hành tạo bản đồ.

Khi đó người dùng nhấn vào mục Bản đồ thế giới để xem bản đồ du lịch nước ngoài trên Gody.

Xem bản đồ du lịch thế giới

Bước 4:

Để lưu hình ảnh bản đồ du lịch Việt Nam hay bản đồ nước ngoài bạn nhấn vào Tải map rồi chọn loại bản đồ muốn tải. Chuyển sang giao diện mới, bạn nhấn tiếp vào Tải xuống để tải ảnh dưới dạng png như hình là xong.

Thứ Bảy, 20/07/2024 10:00
31 👨 152
0 Bình luận
Sắp xếp theo