Cách dùng biểu tượng cảm xúc trong Google Maps

Google Maps mới bổ sung thêm tính năng biểu tượng cảm xúc trong bản đồ. Người dùng có thể thả biểu tượng cảm xúc vào hình ảnh cho bất kỳ địa điểm nào, hoặc trong nhận xét đánh giá địa điểm trên ứng dụng bản đồ. Với tính năng này bạn có thể bày tỏ quan điểm của mình về nội dung của địa điểm trong Google Maps. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng biểu tượng cảm xúc trong Google Maps.

Cách dùng biểu tượng cảm xúc Google Maps cho ảnh

Bước 1:

Tại giao diện trên Google Maps, chúng ta nhấn vào thanh tìm kiếm rồi nhập địa điểm bạn muốn xem trên bản đồ.

Bước 2:

Nhấn vào vị trí hiển thị trên bản đồ. Lúc này người dùng sẽ thấy thông tin về địa điểm. Bạn kéo xuống bên dưới rồi nhấn vào mục Ảnh. Khi đó người dùng sẽ thấy tất cả hình ảnh về địa điểm này trên Google Maps, nhấn vào 1 hình ảnh để xem rõ hơn.

Bước 3:

Trong giao diện xem hình ảnh bạn sẽ thấy icon trái tim để bạn nhấn chọn. Khi đó hình ảnh đã được thả icon trái tim.

Bước 4:

Để thay đổi sang biểu tượng cảm xúc khác, người dùng nhấn giữ vào icon trái tim ở cạnh phải giao diện. Khi đó hiển thị các tùy chọn icon cảm xúc khác để chúng ta thay đổi. Chúng ta có thể nhấn vào icon khác để thay đổi nếu muốn.

Cách thả icon cảm xúc cho đánh giá trên Google Maps

Bước 1:

Tại giao diện thông tin một vị trí trên Google Maps, bạn nhấn vào mục Đánh giá để xem các bài đánh giá về địa điểm. Khi đó bạn sẽ thấy các nội dung đánh giá về địa điểm này.

Bước 2:

Để thả cảm xúc vào bài đánh giá nào thì bạn nhấn vào icon trái tim. Nếu muốn thay đổi biểu tượng cảm xúc bài đánh giá thì bạn nhấn giữ vào biểu tượng trái tim rồi di tới icon cảm xúc khác muốn dùng.

Kết quả biểu tượng cảm xúc đã đổi cho đánh giá trên Google Maps.

Biểu tượng cảm xúc mới địa điểm trên Google Maps

Thứ Hai, 27/11/2023 20:57
31 👨 125
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Maps