Cách tải và cài đặt Zing Speed Trung Quốc trên máy tính

Phiên bản ZingSpeed của Việt Nam hiện tại đã chính thức đóng cửa, game thủ sẽ không thể thấy được link tải của phiên bản này trong trang chủ của Zing Speed. Nếu bạn muốn tiếp tục chơi Zing Speed trên máy tính thì có thể tải và cài đặt phiên bản Zing Speed Trung Quốc (QQ Speed) về máy để tiếp tục những cuộc đua kỳ thú của mình nhé. Dưới đây là cách tải và cài đặt Zing Speed QQ trên máy tính.

Hướng dẫn tải và chơi Zing Speed Trung Quốc trên máy tính

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của QQ Speed tại địa chỉ speed.qq.com và bấm vào mục như ở dưới hình.

Tải về Zing Speed QQ

Bước 2: File cài đặt Zing Speed Trung Quốc sẽ chỉ có dung lượng vài MB, khởi động file cài đặt như ở dưới hình lên.

Khởi động file cài đặt Zing Speed QQ

Nếu thấy Windows Security Alert yêu cầu bật, bạn hãy bấm vào Allow access để cho phép game truy cập Internet.

Allow access

Khởi động file cài đặt lên bạn sẽ thấy trình tải Zing Speed QQ như ở dưới hình, bấm vào biểu tượng thư mục để thay đổi thư mục chứa game. Game có dung lượng hơi cao nên thời gian tải sẽ hơi lâu, sau khi chọn thư mục chứa game bạn hãy bấm vào nút ở dưới để bắt đầu tải game về.

Chọn thư mục chứa game

Thời gian tải sẽ vào khoảng tầm 30 phút cho đến 1 tiếng 30 phút tùy vào tốc độ mạng.

Chờ thời gian tải về

Khi hoàn tất tải về bạn hãy bấm vào mở thư mục như ở dưới hình.

Bấm mở thư mục

Tiếp theo, khi khởi động file cài đặt lên bạn hãy bấm Next, sau đó bạn sẽ được chuyển đến giao diện chọn thư mục game. Bấm vào mục số 1 để chọn thư mục chứa game, sau đó bấm Next (số 2) để tiếp tục cài đặt.

Chọn thư mục chứa game

Tiếp theo nếu thấy ba tùy chọn như ở dưới hình bạn hãy bỏ tích chọn ở cả ba mục và bấm vào nút ở giữa.

Bỏ tích chọn tùy chọn cài đặt

Kế đến hãy bỏ tích chọn dấu ở dưới và bấm kết thúc.

Kết thúc cài đặt

Khi khởi động Zing Speed Trung Quốc lên, bạn hãy bấm vào nút đăng nhập và chọn tài khoản, bấm nút O bên trái để vào game thôi.

Kết thúc cài đặt

Một số lưu ý khi chơi Zing Speed Trung Quốc

Tải khoản đăng nhập Zing Speed QQ: Bạn cần phải có tài khoản QQ mới có thể đăng nhập vào game. Tải khoản QQ đã được áp dụng trên toàn thế giới, nếu chưa có tài khoản QQ bạn có thể đăng ký theo hướng dẫn trong bài viết cách đăng ký tài khoản QQ, sau đó đăng nhập tài khoản vào Zing Speed QQ.

Lỗi Clear Update: Nếu khi chạy game mà bạn thấy lỗi Clear Update từ QQ Speed, do đó bạn cần chuyển vùng của máy tính theo đúng thời gian của game để chơi.

Vào Control Panel > chọn Clock, Language, Region > ở phần Region bạn hãy chọn Change Location> chuyển sang tab Administrative, chọn Change System Locale. Nếu có hỏi gì thì cứ OK, sau đó chuyển từ English (US) > Chinese (Simplified, China).

Nếu bạn yêu thích Zing Speed thì hãy tải phiên bản Zing Speed Trung Quốc về máy tính của mình và trở lại đường đua của mình nhé.

Thứ Sáu, 05/04/2019 11:07
4,36 👨 39.617
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC