Cách sử dụng GameTV Plus chơi game Đế chế trực tuyến

Tương tự như Garena

Là một nền tảng chơi game thuần Việt mang tới giao diện thân thiện và quen thuộc với người dùng, GameTV Plus ngay sau khi ra mắt đã được nhiều game thủ “săn đón”, đặc biệt với game thủ Đế chế (AOE).

Phần mềm có dung lượng nhẹ, quá trình cài đặt nhanh và có thể hỗ trợ các hệ điều hành khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu chơi game của các game thủ. Cách sử dụng của GameTV Plus cũng đơn giản và khá giống với Garena, nên với những ai đã từng sử dụng Garena sẽ không lạ với giao diện của GameTV Plus.

Và trong phiên bản Garena mới, AOE đã không còn được hỗ trợ để các game thủ chơi trực tiếp, mà buộc phải sử dụng thêm công cụ độc lập là LAN Games. Nếu vậy, người dùng có thể sử dụng GameTV Plus để chơi Đế chế trực tuyến. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng GameTV Plus chơi game Đế chế trực tuyến.

Cách chơi Đế chế online trên GameTV Plus

Bước 1:

Trước hết bạn cần tải GameTV Plus và file game Đế chế theo link bên trên. Sau đó tiến hành cài đặt và đăng ký tài khoản GameTV Plus mới có thể chơi Đế chế trên phần mềm. Hiện tại, GameTV Plus chỉ hỗ trợ AOE mà thôi.

Các bước chi tiết cài đặt GameTV Plus trên máy tính, cũng như đăng ký tài khoản GameTV Plus bạn đọc tham khảo trong bài viết Cách cài đặt GameTV Plus để chơi Đế chế Online.

Bước 2:

Khi đã có tài khoản bạn hãy nhập các thông tin cần thiết rồi nhấn Đăng nhập.

Đăng nhập tài khoản GameTV

Bước 3:

Trong giao diện chính của GameTV Plus sẽ thấy có 2 phần gồm Bạn bè hoặc Vào game. Bên cạnh tên tài khoản sẽ là mục điều chỉnh trạng thái hiện tại của tài khoản.

Ngoài ra bạn có thể click vào dòng Status để viết trạng thái cho tài khoản.

Trạng thái trên GameTV Plus

Khi nhấn vào biểu tượng GameTV Plus, giao diện thông tin cơ bản sẽ xuất hiện.

Thông tin tài khoản GameTV Plus

Bước 4:

Tiếp tục, nhấn nút Vào game để tiến tới các phòng chơi game. Khi nhấn vào mục Kênh, các game thủ sẽ thấy các kênh có sẵn trong GameTV Plus, hỗ trợ chơi Đế chế của các đội khác nhau.

Kênh chơi game trong GameTV Plus

Bước 5:

Clik vào Random để lựa chọn phòng ngẫu nhiên tham gia game Đế chế online. Sau đó chỉ cần click đúp vào Room để vào phòng là được.

Các phòng trong GameTV Plus

Bước 6:

Bạn chờ một lát để vào phòng. Trong giao diện phòng chúng ta sẽ thấy danh sách toàn bộ các thành viên có mặt trong phòng chơi mà bạn đã chọn.

Giao diện phòng trong GameTV Plus

Ở đây khi click vào tài khoản bạn sẽ có thêm 3 lựa chọn gồm Ping, Kết bạn và Thông tin về tài khoản GameTV Plus đó.

Kết bạn trên GameTV Plus

Tại giao diện này bạn đọc click vào biểu tượng bánh răng cưa cạnh Đường dẫn Game để tiến hành cài đặt game.

Đường dẫn chơi AOE

Bước 7:

Chuyển sang giao diện tiếp theo, người dùng click tiếp vào biểu tượng bánh răng cưa Settings để tiến hành lấy đường dẫn game.

Cài đặt chơi game

Sau đó xuất hiện giao diện thư mục. Tìm tới file chạy game AOE mà bạn để trong máy tính, click chọn vào file rồi chọn tiếp Open.

File cài đặt game AOE

Cuối cùng nhấn Lưu để hoàn thành việc cài đặt đường dẫn cho game Đế chế.

Lưu đường dẫn game AOE

GameTV Plus sẽ thông báo tới game thủ nếu lưu đường dẫn game AOE thành công.

Thông báo lưu đường dẫn game

Bước 8:

Quay trở lại giao diện phòng trên GameTV Plus, nhấn chọn vào Khởi động và chờ quá trình setup game là xong. Như vậy bạn đã có thể chơi game AOE trực tuyến trên GameTV Plus.

Khởi động game AOE

Bước 9:

Trong trường hợp muốn thoát phòng chơi, nhấn chọn Thoát phòng ở phía trên giao diện.

Thoát phòng chơi game AOE

Nhìn chung khi chơi game Đế chế trên GameTV Plus sẽ không có hiện tượng giật, lag, mất kết nối mạng. Ngoài việc có thể chơi AOE online, các game thủ có thể kết bạn ngay trên giao diện của GameTV Plus để cùng đưa ra những kinh nghiệm chơi game.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Sáu, 10/11/2017 22:05
45 👨 42.051
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online