Hướng dẫn tải và cài đặt Cyber Hunter trên máy tính, laptop

Cyber Hunter hiện đã có mặt trên App Store và trên CH Play để game thủ trải nghiệm, Cyber Hunter có một mức độ đồ họa có thể nói là nặng so với đa số tựa game mobile hiện nay. Cho nên nó sẽ khiến nhiều thiết bị phải sử dụng tài nguyên một cách khá nặng nề khiến pin sụt nhanh.

Chưa kể những máy không đủ cấu hình và phải chơi với một mức đồ họa thấp, khiến trải nghiệm game mất đi phần thú vị. Và nếu bạn đang có một con PC hay Laptop với cấu hình chơi game khá, dung lượng RAM cao thì nên tải và cài đặt Cyber Hunter trên máy tính để trải nghiệm tựa game này qua hướng dẫn dưới bài viết này nhé.

Video hướng dẫn tải và cài đặt Cyber Hunter cho máy tính, laptop

Cách tải và cài đặt Cyber Hunter trên máy tính, laptop

Bước 1: Truy cập vào đường link này để tải về phiên bản Cyber Hunter PC. Khi đã vào trong trang tải Cyber Hunter cho PC bạn hãy bấm vào Download để tải về.

Tải Cyber Hunter cho PC

Tiếp theo bấm vào File tải về, đợi một lúc để MEMU Play tải về và cài đặt trên máy tính của bạn.

MEmu Play

Sau khi đã cài đặt xong MEmu Player, bạn hãy đăng nhập tài khoản Google của mình vào và chọn CH Play, tìm từ khóa Cyber Hunter ở khung tìm kiếm ứng dụng. Sau đó bấm vào biểu tượng Cyber Hunter ở ngay bên dưới.

Tìm Cyber Hunter

Tìm được game xong bạn hãy bấm Install > chọn Accept để cài đặt Cyber Hunter trên máy tính.

Cài đặt Cyber Hunter cho PC

Với dung lượng 1.44GB, Cyber Hunter được đánh giá là tựa game có dung lượng khá nhẹ khi sở hữu một mức đồ họa khá cao như vậy.

Cài đặt Cyber Hunter cho PC

Khi game đã tải và cài đặt xong bạn bấm Open để chơi.

Khởi động Cyber Hunter cho PC

Với trình giả lập MEmu Play, bạn sẽ được cài đặt sẵn bàn phím để chơi Cyber Hunter như một game PC.

Cài đặt Cyber Hunter cho PC

Mới vào game bạn sẽ được yêu cầu nhập ID Gamer, sau đó chọn Create để tạo tên nhân vật. Max là 20 ký tự game.

Tạo ID nhân vật Cyber Hunter cho PC

Tiếp theo sẽ có yêu cầu của Cyber Hunter về việc sử dụng tài khoản Google của bạn. Bấm Allow để đồng ý cho phép Cyber Hunter sử dụng thông tin của bạn, các thông tin mà Cyber sử dụng sẽ bao gồm thông tin cá nhân trên tài khoản, xem địa chỉ mail, xóa, tạo hoặc chỉnh sửa Google Play Games...

Đồng ý cho Cyber Hunter truy cập tài khoản

Game có tính năng chỉ cần di chuột đúng đối thủ là sẽ tự động bắn, nên việc bạn chỉ cần di chuột sao cho tâm súng đúng vào người kẻ địch sẽ giúp bạn không phải thao tác nhiều khi giao tranh. Còn mọi phím chức năng đã được gắn đúng với vị trí mặc định của game rồi.

Giao diện chơi Cyber Hunter PC

Như vậy với hướng dẫn tải và cài đặt Cyber Hunter trên máy tính, trải nghiệm của bạn về tựa game bắn súng sinh tồn này sẽ thú vị hơn rất nhiều khi mà bạn không phải lo về tài nguyên máy bị sử dụng nữa.

Một lưu ý ở những chiếc PC hay Laptop có cấu hình thấp, là bạn nên tắt tất cả những chương trình hay phần mềm khác để trải nghiệm game một cách mượt mà nhất.

Thứ Ba, 16/04/2019 17:29
55 👨 12.674
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile