Cách tải và cài AOG Đấu Trường Vinh Quang trên máy tính

Thể loại game MOBA hiện tại đã có nhiều, các "gương mặt" thân quen như Liên Quân Mobile, Brawl Star, Heroes Evolved... đã giúp game thủ thể hiện được tài năng bản thân qua các kỹ năng, cách lên đồ, đi đường... Và mới đây là tựa game AOG Đấu Trường Vinh Quang mới nhất.

Game sử dụng bối cảnh với nội dung dựa theo sự tổng hợp của hàng trăm nền văn minh đa dạng trên khắp trái đất, thậm chí đi xa ra cả ngoài vũ trụ và sự tưởng tượng của con người nữa. AOG Đấu Trường Vinh Quang sẽ mang lại cho game thủ một trải nghiệm vô cùng thú vị, game có mức đồ họa 3D đẹp mắt và các màn combat trong game trông rất sống động, những cử động của nhân vật, hiệu ứng kỹ năng chiêu thức.

Game hiện mới chỉ được ra mắt game thủ trong Android, và nếu bạn muốn cài đặt và chơi AOG Đấu Trường Vinh Quang trên máy tính thì hãy làm theo hướng dẫn dưới đây nhé.

Cách cài đặt Đấu Trường Vinh Quang trên máy tính

Bước 1: Đầu tiên để cài đặt AOG Đấu Trường Vinh Quang lên máy tính, bạn cần phải nhờ đến trình giả lập Android như BlueStacks, Nox Player, KOPlayer... Tiếp theo khởi động trình giả lập Android và chọn Play Store.

Chọn CHPlay

Bước 2: Sau đó tìm từ khóa AOG Đấu trường vinh quang trong CH Play, tiếp theo bấm vào kết quả tìm kiếm ban đầu.

Tìm từ khóa AOG-Đấu trường vinh quang

Sau đó bấm Install để cài đặt AOG Đấu trường vinh quang trên máy tính.

Cài đặt AOG-Đấu trường vinh quang

Nếu thấy AOG Đấu trường vinh quang yêu cầu truy cập vào phương tiện của giả lập bạn hãy bấm Accept.

Cho phép game truy cập vào phương tiện trình giả lập

Game có dung lượng thấp nên thời gian tải về sẽ rất nhanh, sau khi tải và cài đặt xong bạn hãy bấm Open để khởi động game.

Khởi động AOG-Đấu trường vinh quang

Do game có dung lượng nhẹ nên khi khởi động lên, bạn sẽ nhận được thông báo Cập nhật game, lúc này dung lượng cập nhật game sẽ gấp nhiều lần so với dung lượng tải.

Update AOG-Đấu trường vinh quang

Bạn có thể thấy dung lượng cập nhật của AOG Đấu trường vinh quang lên đến gần 1GB. Bạn sẽ phải chờ một khoảng thời gian khá lâu để cập nhật xong.

Update AOG-Đấu trường vinh quang

Khi đã cập nhật xong bạn hãy chọn đăng nhập bằng tài khoản Gamota, hoặc bạn có thể liên kết với các tài khoản như Google hoặc Facebook để đăng nhập. Còn nếu bạn bấm Chơi ngay thì bạn sẽ không cần phải đăng nhập nhưng mọi dữ liệu chơi của bạn sẽ không được lưu lại.

Đăng nhập vào AOG-Đấu trường vinh quang

Nếu cứ để cách điều khiển mặc định thì bạn sẽ không thể nào chơi tựa game MOBA này theo cách quen thuộc nhất. Bấm vào biểu tượng cài đặt bàn phím (thứ hai bên phải từ trên xuống). Sau đó đọc tính năng của từng phím và gắn chúng vào vị trí kỹ năng hay di chuyển.

Nếu muốn di chuyển nhân vật bằng chuột phải bạn hãy bật tùy chọn Move with right mouse để di chuyển nhân vật của mình, bạn có thể tham khảo cách cài đặt bàn phím trên NoxPlayer để chơi mọi loại game qua bài viết Hướng dẫn thiết lập bàn phím ảo để chơi mọi loại game trên NoxPlayer.

Cài đặt phím AOG-Đấu trường vinh quang

Đem so sánh AOG - Đấu trường vinh quang với Liên QUân Mobile thì ban đầu chúng ta có thể thấy mức độ đồ họa của AOG - Đấu trường vinh quang không hề kém cạnh so với tựa game MOBA đang được yêu thích nhất trên di động. Còn nếu pick tướng, lên đồ hay những thứ khác Quantrimang xin nhường lại cho các bạn khám phá nhé.

Thứ Sáu, 29/03/2019 17:24
4,73 👨 2.902
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile