Cách tải icon theo thiết kế Fluent trên icons8

Trang web icons8 sẽ tổng hợp các icon theo kiểu thiết kế Fluent đẹp mắt để người dùng tải xuống và sử dụng cho trang web mình đang thiết kế. Icons8 sở hữu rất nhiều icon trang web hay những icon khác nhau để chúng ta tải về miễn phí và nhúng vào trang web hay blog cá nhân của mình. Với những người thiết kế trang web thì việc sử dụng các icon có phong cách sẽ tạo được điểm nhấn cho trang web của bạn. Thiết kế Fluent sẽ tạo được chiều sâu cho hình ảnh và sử dụng hiệu ứng mờ cho hình ảnh. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách bạn tải logo trên icons8.

Hướng dẫn tải logo trên icons8

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào trang chủ của icons8.

https://icons8.com/l/fluent/

Kéo xuống bên dưới bạn sẽ nhìn thấy có rất nhiều biểu tượng được chia thành nhiều chủ đề khác nhau, như User Interface, Healthcare, Food… Ở từng chủ đề sẽ có tổng số lượng icon.

Chủ đề icon

Bước 2:

Nhấn vào icon mà bạn muốn tải. Tại đây chúng ta có thể thay đổi lại giao diện của icon, như đổi màu, chèn chữ, thêm hiệu ứng nếu bạn muốn. Bạn nhấn vào nội dung muốn thay đổi ở ngay bên cạnh icon. Thay đổi xong nhấn Done để lưu lại

Thay đổi icon

Bước 3:

Sau khi thay đổi xong thì bạn nhấn Download để tải icon, hoặc nhấn Embed HTML để lấy mã nhúng icon cho trang web hay blog.

Nhấn Download

Bước 4:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy có nhiều định dạng hỗ trợ cho hình ảnh và kích thước để chúng ta tải xuống.

Chọn định dạng

Cuối cùng nhấn Download for free để tải icon xuống. Lưu ý sẽ có giới hạn tải kích thước và định dạng tải xuống với tài khoản icons8 miễn phí.

Tải miễn phí icon

Xem thêm:

Thứ Hai, 06/07/2020 22:52
31 👨 612
0 Bình luận
Sắp xếp theo