Cách sửa lỗi VNeID không đăng nhập được

Có khá nhiều nguyên nhân dẫn tới lỗi VNeID không đăng nhập được, từ đó ảnh hưởng tới việc bạn sử dụng các giấy tờ như xuất GPLX trong VNeID. Hiện tại VNeID là một trong những ứng dụng quan trọng, lưu trữ các thông tin giấy tờ cá nhân để xuất trình khi cần. Việc lỗi VNeID đăng nhập cũng sẽ ảnh hưởng phần nào tới người dùng. Dưới đây là tổng hợp các lỗi VNeID không đăng nhập được.

Lỗi đăng nhập VNeID trên Android báo mã độc

Một số người khi cập nhật VNeID 2.1.6 trên điện thoại Android bị báo lỗi Thiết bị của bạn không an toàn, có rủi ro chứa mã độc hoặc yêu cầu tắt tùy chọn gỡ lỗi USB và tắt chế độ nhà phát triển.

Điều này là do VNeID không cho phép hoạt động trên các thiết bị Android đã root, unlock bootloader hoặc kích hoạt chế độ nhà phát triển.

Vì vậy bạn chỉ cần cần unroot và tắt chế độ nhà phát triển, gỡ lỗi USB trong cài đặt điện thoại. Bạn nhấn vào Tùy chọn cho nhà phát triển rồi tắt chế độ này là được. Sau đó bạn đăng nhập lại ứng dụng.

Lỗi đăng nhập VNeID trên Android

Lỗi đăng nhập VNeID trên điện thoại mới

Khi bạn đổi điện thoại mới thì đăng nhập VNeID sẽ báo lỗi. Khi đó bạn cần phải sử dụng thiết bị có công nghệ NFC để đọc CCCD gắn chip. Sau đó mã OTP sẽ được gửi về số điện thoại để bạn điền vào giao diện của ứng dụng.

Quên mật khẩu VNeID

Khi quên mật khẩu VNeID thì người dùng cũng không thể đăng nhập được vào ứng dụng. Vì vậy bạn cần lấy lại mật khẩu để có thể đăng nhập được VNeID.

Lỗi quên passcode VNeID

Để truy cập được các thông tin, giấy tờ cá nhân trong VNeID hay một số tính năng quan trọng khác thì buộc bạn phải nhập passcode VNeID. Nếu bạn vô tình quên passcode VNeID thì cần phải lấy lại passcode mới có thể truy cập được thông tin trên passcode VNeID.

Điện thoại không tương thích với VNeID

Để cài đặt được VNeID thì thiết bị của bạn phải cài Android 5.0 trở lên hoặc iOS 13 trở lên. Nếu bạn sử dụng thiết bị có hệ điều hành không phù hợp sẽ gặp lỗi đăng nhập VNeID và sử dụng một số tính năng khác trên ứng dụng.

Thứ Ba, 25/06/2024 08:11
42 👨 791
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ công trực tuyến