Cách xuất trình GPLX trên VNeID khi CSGT kiểm tra

Khi bạn tích hợp GPLX trên VNeID thành công thì hoàn toàn có thể dùng thông tin GPLX trong ứng dụng để cung cấp cho cơ quan, hoặc khi CSGT yêu cầu được kiểm tra giấy tờ cá nhân của bạn. Tất cả các thông tin hợp lệ về GPLX được tích hợp trong VNeID sẽ có hiệu lực từ 15/9 khi xuất trình cho các cơ quan có thẩm quyền, bên cạnh giấy tờ gốc. Dưới đây là hướng dẫn xuất trình GPLX trên VNeID.

Hướng dẫn xuất trình GPLX trên VNeID

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng VNeID, bạn nhấn vào mục Ví giấy tờ ở bên dưới rồi nhấn tiếp vào mục Xuất trình giấy tờ để xem các giấy tờ hiện có trong VNeID.

Xem giấy tờ trên VNeID

Bước 2:

Lúc này bạn được hỏi về passcode đã thiết lập cho ứng dụng VNeID. Bạn nhập passcode trên ứng dụng để truy cập vào giao diện các giấy tờ quan trọng trên ứng dụng.

Bước 3:

Hiển thị thông tin giấy tờ hiện có trên VNeID, bạn tích chọn vào giấy phép lái xe mình muốn xuất trình khi được CSGT kiểm tra. Sau đó nhấn vào nút Xác nhận để hiển thị giao diện giấy phép lái xe của bạn.

Xuất trình GPLX trên VNeID

Bước 4:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy thông tin về GPLX để xuất trình khi được kiểm tra.

Hiển thị thông tin GPLX VNeID

Ngoài GPLX trên VNeID thì bạn cũng có thể cung cấp thông tin những loại giấy tờ khác đã được tích hợp thành công trên ứng dụng khi làm thủ tục như cung cấp thẻ BHYT khi khám bệnh bằng ứng dụng VNeID.

Chủ Nhật, 01/10/2023 08:09
54 👨 426
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Giàng Thị Hoa
    Giàng Thị Hoa

    rất tuyệt vời

    Thích Phản hồi 14:00 15/09
    ❖ Dịch vụ công trực tuyến