Cách sửa lỗi sạc không dây trên iPhone 8, 8 Plus, iPhone X

Bạn đang sở hữu một trong những siêu phẩm như iPhone 8, 8 Plus hay iPhone X, tuy nhiên gần đây bạn cảm thấy khó chịu khi thường xuyên gặp phải lỗi sạc không dây? Vậy thì hãy đọc ngay bài viết sau để biết được cách khắc phục lỗi sạc không dây trên các thiết bị này một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.

Cách khắc phục iPhone 8, iPhone X lỗi sạc không dây

1. Kiểm tra bộ phận sạc không dây cho iPhone

Nếu chẳng may iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone X gặp phải lỗi sạc không dây, đầu tiên bạn cần thực hiện kiểm tra các bộ phận sạc không dây để xác định bộ phân sạc có phải là nguyên nhân của vấn đề này hay không? Tiến hành theo trình tự sau:

  • Kiểm tra phích cắm của bộ phận sạc không dây xem đã chắc chắn hay chưa.
  • Kiểm tra cổng USB của bộ sạc đã được kết nối chắc chắn hay chưa.
  • Nếu thấy cổng tiếp xúc bị bụi bẩn, sử dụng một miếng vải khô để lau sạch đảm bảo cho cổng tiếp xúc hoạt động một cách tốt nhất.

Khắc phục lỗi sạc không dây trên iPhone 8, 8 Plus và iPhone X

Lưu ý :

- Bạn phải đảm bảo các bộ phận củ sạc, dây kết nối của sạc không dây chắc chắn, không được gắn lỏng lẻo.
- Bạn có thể lựa chọn một thiết bị khác có hỗ trợ sạc không dây để thể kiểm tra xem có phải bộ phận sạc này bị hỏng hay không.

2. Tháo ốp lưng điện thoại

Mặc dù có tác dụng bảo vệ hay trang trí nhưng trong một vài trường hợp, những chiếc ốp lưng điện thoại không chất lượng lại chính là nguyên nhân ảnh hưởng đến quá trình sạc không dây của thiết bị iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone X. Do đó, để tránh lỗi sạc không dây các bạn nên tháo ốp điện thoại, bao da trước khi thực hiện sạc iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone X nhé.

3. Thử tắt thiết bị hoặc khởi động lại

Thêm một cách nữa để các bạn khắc phục lỗi sạc không dây trên iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone X đó là tắt nguồn hoặc khởi động lại thiết bị iPhone.

Khắc phục lỗi sạc không dây trên iPhone 8, 8 Plus và iPhone X.
Các bước thực hiện:

  • Truy cập vào ứng dụng cài đặt (Settings).
  • Chọn cài đặt chung (General) và lựa chọn Tắt máy (Turn Off) .
  • Thử lại việc sạc không dây một lần nữa.

Trên đây Quantrimang.com đã hướng dẫn các bạn 3 cách để sửa lỗi iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone X không nhận sạc không dây hay không thể sạc bằng bộ phận sạc không dây này. Trong trường hợp iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone X vẫn chưa thể thực hiện việc sạc không dây, các bạn nên đem thiết bị tới các trung tâm bảo hành để nhận được sự tư vấn, cũng như giải đáp chính xác nhất về vấn đề này.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Có thể bạn quan tâm:

Thứ Hai, 18/12/2017 14:46
41 👨 1.833
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng