Cách đổi mật khẩu WiFi (Wifi hotspot) trên iphone

Giờ đây, bạn có thể dễ dạng tạo điểm phát Wi-Fi trên iPhone để chia sẻ kết nối dữ liệu di động. Thường thì khi tạo điểm truy cập Wi-Fi trên thiết bị của mình, bạn sẽ cần tạo mật khẩu để không phải ai cũng có thể truy cập nó. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thay đổi mật khẩu cũ thì phải làm sao? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết chi tiết nhé.

Cách thay đổi mật khẩu Hostpot trên iPhone

Đầu tiên, bạn cần truy cập ứng dụng Settings và nhấp chọn Personal Hotspot. Nếu tùy chọn này chưa hoạt động, bạn hãy bật dữ liệu di động lên.

Trên màn hình Personal Hotspot, nhấp chọn Wi-Fi password.

Trên màn hình Personal Hotspot, nhấp chọn Wi-Fi password

Trên màn hình Wi-Fi password, nhập mật khẩu mới mà bạn muốn thay đổi cho điểm truy cập Wi-Fi của mình. Sau đó, nhấp chọn Done. Mật khẩu sẽ nhanh chóng được thay đổi. Bất cứ ai muốn truy cập Wi-Fi của bạn sẽ cần kết nối lại với mật khẩu mới mà bạn vừa tạo.

Nhập mật khẩu mới trong mục Wi-Fi Password

Khi có người truy cập Wi-Fi, bạn sẽ được thông báo.

Mật khẩu sẽ không cần thiết nếu bạn đang kết nối qua Bluetooth hoặc cáp USB. Ví dụ, với Bluetooth, kết nối hoặc ghép nối được xác minh qua code hiển thị trên màn hình thiết bị. Mật khẩu sẽ được kết nối không dây hoàn toàn với hotspot của bạn, có lẽ đây cũng chính là lý do tại sao Apple đặt tên cho tùy chọn này là ‘WiFi password’.

Giờ thì bạn có thể dễ dàng thay đổi mật khẩu Wi-Fi khi mật khẩu mặc định quá khó nhớ hoặc bạn muốn tạo một mật khẩu mới thân thiện hơn.

Thứ Tư, 06/06/2018 15:17
34 👨 3.881
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật Wifi