Cách sửa lỗi Mic voice chat trên Rules Of Survival

Không phát âm thanh khi trò chuyện

Tính năng Trò chuyện hay Voice chat trên các tựa game trong đó có Rules Of Survival luôn mang tới cho người chơi nhiều sự hấp dẫn. Bạn có thể trò chuyện với đồng đội trong chế độ Squad của game, hay với những người chơi khác. Tuy nhiên, một số game thủ lại không thể sử dụng được tính năng Trò chyện trên Rules Of Survival, ngay cả khi họ đặt bật tính năng trò chuyện bằng giọng nói tên game. Mic khi nói chuyện sẽ không phát ra âm thanh để trò chuyện với bạn bè. Vậy làm sao để sửa lỗi Mic voice chat trên Rules Of Survival?

Sửa lỗi Mic voice chat trên Rules Of Survival

Cách sửa lỗi Mic Voice chat trên Rules Of Survival rất đơn giản. Có thể trong khi game yêu cầu quyền truy cập một số tính năng, bạn đã bỏ qua phần Micro nên không thể nói chuyện khi chơi game. Nhưng trước hết hãy chắc chắn đã bật tính năng Trò chuyện trên Rules Of Survival nhé.

Chúng ta truy cập vào mục Cài đặt rồi chọn phần Ứng dụng hoặc Quản lý ứng dụng trên điện thoại. Đây sẽ là nơi quản lý toàn bộ những thiết lập trò chơi trên điện thoại, bao gồm cả Rules Of Survival. Sau đó nhấn vào game Rules Of Survival để thay đổi một số thiết lập cho game. Chọn tiếp vào Chi tiết quyền truy cập hoặc Quyền truy cập ứng dụng, tùy vào từng giao diện trên các máy khác nhau.

Thiết lập cho game

Sau đó hãy bật Micro để game Rules Of Survival có quyền truy cập vào Micro, trò chuyện bằng âm thanh khi chơi game với bạn bè.

Bật micro

Rất đơn giản đúng không? Chỉ cần kiểm tra lại quyền truy cập hệ thống cho Rules Of Survival và bật lại phần Micro là bạn có thể sử dụng tính năng Trò chuyện trên game. Trong quá trình chơi, các game thủ có thể bàn tán về trận đấu mà mình tham gia, tạo nên không khí sôi động cho trận chiến bắn súng sống còn trên Rules Of Survival.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Năm, 29/03/2018 16:01
3,45 👨 20.647
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile