Cách sử dụng tính năng tạo bài hát AI TikTok

Tạo bài hát AI không còn là công nghệ xa lạ với mọi người và giờ đây TikTok đã áp dụng công nghệ này để bạn tạo bài hát AI. Bạn sẽ lựa chọn những chủ đề bài hát gợi ý mà TikTok cung cấp hoặc tự nhập chủ đề bài hát mà mình muốn tạo trên TikTok. Sau đó bạn có được bài hát AI trên TikTok để chèn vào video. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng tính năng tạo bài hát AI TikTok.

Hướng dẫn tạo bài hát AI TikTok

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta tiến hành quay video TikTok như bình thường. Tiếp đến bạn nhấn vào âm thanh phía trên để đổi âm thanh cho video TikTok.

Đổi bài hát video TikTok

Bước 2:

Sau đó bạn sẽ nhìn thấy tính năng AI Song để sử dụng cho video TikTok. Chuyển sang giao diện chọn chủ đề bài hát AI TikTok. Bạn nhập gợi ý hay chủ đề cho bài hát vào giao diện, hoặc chọn chủ đề gợi ý ở bên dưới rồi nhấn Generate để tạo.

Ngay sau đó chúng ta sẽ thấy bài hát AI được tạo trên TikTok. Bạn có thể thay đổi giữa các thể loại nhạc mà TikTok hỗ trợ ở bên dưới. Cuối cùng nhấn Done để dùng bài hát cho video TikTok.

Bài hát AI tạo trên TikTok

Đánh giá tính năng tạo bài hát AI TikTok

Hiện tại tính năng tạo bài hát AI TikTok mới chỉ thử nghiệm và triển khai trên một số tài khoản TikTok mà thôi. Vì mới thử nghiệm nên nhìn chung khả năng tạo bài hát AI trên TikTok hoạt động chưa thực sự ổn so với trình tạo nhạc AI của Copilot. Lời bài hát cũng như giai điệu chưa tạo được sự ăn nhập với nhau, lạc giai điệu.

Hy vọng trong thời gian sắp tới TikTok sẽ cải thiện hơn về trình tạo bài hát AI của mình.

Thứ Tư, 24/01/2024 20:57
31 👨 85
0 Bình luận
Sắp xếp theo