Cách lưu âm thanh trên TikTok

Ngoài tùy chọn lưu video trên TikTok thì người dùng có thể lưu lại âm thanh trên TikTok để sử dụng cho những video đăng sau này, hoặc dùng luôn cho Nhật ký trên TikTok. Những âm thanh TikTok đã lưu trên ứng dụng đều được quản lý ở một mục riêng biệt để người dùng dễ dàng tìm lại theo ý mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn lưu âm thanh trên TikTok.

Hướng dẫn lưu âm thanh trên TikTok

Bước 1:

Đầu tiên khi bạn xem video trên TikTok, nhấn vào bài hát bên dưới sử dụng cho video. Chuyển sang giao diện bài hát trên TikTok với những video sử dụng âm thanh này, bạn nhấn chọn vào Thêm vào yêu thích để lưu lại vào tài khoản của mình.

Bước 2:

Người dùng tiếp tục thực hiện với những bài hát khác để lưu âm thanh trên TikTok.

Lưu âm thanh bộ sưu tập TikTok

Bước 3:

Để tìm những âm thanh TikTok mà bạn đã lưu, chúng ta nhấn vào biểu tượng hồ sơ ở bên dưới. Sau đó chúng ta nhấn vào biểu tượng lưu trên TikTok như hình dưới đây.

Bước 4:

Hiển thị các mục nội dung đã lưu trên TikTok, chúng ta nhấn vào mục Âm thanh để truy cập vào âm thanh TikTok đã lưu. Ngay lập tức chúng ta sẽ nhìn thấy các bài hát TikTok đã lưu.

Khi chúng ta nhấn vào bài hát này thì có tùy chọn Dùng âm thanh này để sử dụng quay video trên TikTok. Nếu nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang sẽ chuyển sang giao diện tùy chọn lưu bài hát như hình dưới đây.

Người dùng có thể bỏ lưu âm thanh đã lưu trên TikTok nếu không có nhu cầu lưu nữa.

Thứ Ba, 23/01/2024 21:33
31 👨 122
0 Bình luận
Sắp xếp theo