Hướng dẫn tạo bài hát trên Copilot

Hiện tại bạn đã có thể sử dụng Copilot để thử nghiệm tính năng tạo bài hát thông qua trí tuệ nhân tạo Suno. Người dùng sẽ có được những đoạn nhạc vô cùng lạ tai khi Suno sáng tác giai điệu và lời nhạc ngẫu nhiên. Nếu thích đoạn nhạc đó, Copilot vẫn sẽ hỗ trợ bạn tải nhạc xuống máy tính để sử dụng cho những mục đích khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo bài hát trên Copilot.

Cách tạo bài hát trên Copilot máy tính

Bước 1:

Đầu tiên bạn phải truy cập vào trang web Copilot thì mới sử dụng được plugin Suno để tạo bài hát ngẫu nhiên. Bạn nhấn Đăng nhập và sau đó đăng nhập bằng tài khoản Microsoft để thực hiện.

Đăng nhập Copilot

Bước 2:

Truy cập vào giao diện của Copilot web, bạn nhấn vào mục Bổ sung để xem plugin cho Copilot.

Xem plugin trên Copilot

Lúc này người dùng sẽ thấy plugin Suno đã được kích hoạt sử dụng trên Copilot web để chúng ta trải nghiệm.

Plugin Suno trên Copilot

Bước 3:

Bây giờ bạn sẽ chat với chatbot Copilot web để tạo 1 bài hát ngẫu nhiên. Khi thấy câu lệnh của bạn thì Copilot hiểu sử dụng plugin Suno để tạo bài hát.

Tạo bài hát bằng plugin Suno trên Copilot

Kết quả chúng ta sẽ thấy hiển thị lời bài hát tạo trên Copilot như hình dưới đây. Sẽ cần tới vài giây để chuẩn bị lời nhạc hoàn chỉnh cho bài hát ngẫu nhiên này.

Tạo bài hát trên Copilot

Bước 4:

Khi thấy có bài hát hoàn chỉnh trên Copilot, bạn nhấn vào Listen để nghe bài hát tạo trên Copilot.

Nghe bài hát tạo trên Copilot

Bên cạnh có thêm biểu tượng chia sẻ để chúng ta chia sẻ bài hát lên những mạng xã hội khác được hỗ trợ trên Copilot.

Chia sẻ bài hát tạo trên Copilot

Bước 5:

Để tải bài hát tạo trên Copilot xuống, bạn nhấn chuột phải vào bài hát rồi chọn Lưu âm thanh thành… Bài hát được lưu vào máy tính với định dạng MP3 để mở trên các phần mềm phát nhạc khác.

Tải bài hát tạo trên Copilot

Trình tạo nhạc của Copilot với thử nghiệm hiện tại trong bài viết mới chỉ dừng lại ở việc Copilot tự đưa ra bài hát ngẫu nhiên cho người dùng, mà không theo chủ đề chúng ta đưa ra. Hy vọng sắp tới Copilot sẽ nâng cấp khả năng tạo bài hát hơn.

Thứ Hai, 25/12/2023 20:52
31 👨 469
0 Bình luận
Sắp xếp theo