Cách bật tài khoản TikTok riêng tư

Để bảo mật tài khoản TikTok, chúng ta sẽ thay đổi lại thiết lập cho tài khoản trong đó có điều chỉnh tài khoản TikTok riêng tư. Khi bạn bật chế độ tài khoản TikTok riêng tư thì sẽ chỉ có người được phê duyệt mới có thể theo dõi được tài khoản TikTok của bạn và sau đó họ mới xem được những video TikTok bạn đăng lên. Dưới đây là hướng dẫn bật tài khoản TikTok riêng tư.

Hướng dẫn bật tài khoản TikTok riêng tư

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng TikTok, bạn nhấn vào biểu tượng hồ sơ ở góc dưới cùng bên phải giao diện. Chuyển sang giao diện tài khoản TikTok cá nhân của bạn, chúng ta nhấn tiếp vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng màn hình.

Bước 2:

Hiển thị tùy chọn cho tài khoản TikTok của bạn, chúng ta nhấn vào Cài đặt và quyền riêng tư.

Cài đặt và quyền riêng tư TikTok

Bước 3:

Chuyển sang giao diện các mục thiết lập cho tài khoản TikTok cá nhân của bạn, chúng ta nhấn vào mục Quyền riêng tư để điều chỉnh cho tài khoản TikTok của bạn. Lúc này bạn sẽ thấy các tùy chọn điều chỉnh chế độ riêng tư cho tài khoản TikTok cá nhân, chúng ta gạt nút tròn sang phải tại Tài khoàn riêng tư để kích hoạt.

Bước 4:

Lúc này TikTok sẽ thông báo tới bạn những chú ý khi chuyển sang tài khoản TikTok riêng tư. Nếu bạn đồng ý thì nhấn Vẫn chuyển đổi là xong.

Chuyển đổi tài khoản TikTok riêng tư

Ngay lập tức tài khoản TikTok của bạn sẽ chuyển sang chế độ riêng tư và có một số hạn chế trong việc tiếp cận video TikTok của mình với người khác, nên bạn cần lưu ý.

Thứ Ba, 19/12/2023 20:13
31 👨 70
0 Bình luận
Sắp xếp theo