Cách sử dụng Freepik tải vector miễn phí

Freepik là trang web chọn mẫu thiết kế khá quen thuộc với những ai thường xuyên phải thiết kế, khi trang web cung cấp các chủ đề ảnh, vector hay các file PSD miễn phí cho việc sáng tạo của chúng ta. Với Freepik bạn sẽ được lựa chọn những mẫu thiết kế miễn phí, hoặc tính phí với những tính năng hỗ trợ nâng cấp hơn. Giao diện của Freepik cũng rất đơn giản để sử dụng, bạn chỉ cần nhập chủ đề mẫu thiết kế để tìm kiếm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng Freepik tải vector miễn phí.

Hướng dẫn sử dụng Freepik cơ bản

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào trang web Freepik.

Bước 2

Chúng ta có thể dùng Freepik không cần đăng ký tài khoản cũng được. Trong trường hợp bạn muốn sử dụng nhiều hơn các tính năng, chẳng hạn theo dõi nhà cung cấp vector nào đó, hoặc mua bản mất phí thì nhấn vào Sign up để đăng ký tài khoản.

Đăng ký tài khoản Freepik

Giao diện đăng ký tài khoản Freepik cũng rất đơn giản như hình dưới đây.

Thông tin đăng ký tài khoản Freepik

Bước 3:

Trong giao diện của trang web Freepik bạn có nhiều chủ đề khác nhau để tìm kiếm như Website, Landing page, Website mockup,... với 4 mục: Vector, Photos, Icon, PSD và websites templates.

Chủ đề mẫu thiết kế Freepik

Bạn sẽ chọn mục muốn tìm rồi nhấn vào chủ đề để phân loại.

Tìm mẫu thiết kế Freepik

Bước 4:

Nhấn vào mẫu thiết kế để xem nội dung. Để tải mẫu thiết kế này xuống thì người dùng nhấn vào dòng download màu xanh như hình dưới đây.

Tải mẫu thiết kế trên Freepik

Bước 5:

Sau đó bạn được chuyển sang giao diện tùy chỉnh để tải mẫu thiết kế. Lưu ý, tùy vào nội dung và loại mẫu thiết kế bạn muốn tải là gì mà sẽ có thêm tùy chọn tải hay không. Chẳng hạn như với mẫu icon dưới đây sẽ có thêm tùy chọn kích thước của hình ảnh.

Chỉnh mẫu thiết kế trên Freepik

Cuối cùng nhấn vào Free download để tải mẫu xuống là được.

Download mẫu thiết kế trên Freepik

Thứ Ba, 20/09/2022 20:31
31 👨 2.252
0 Bình luận
Sắp xếp theo