7 trang web tốt nhất để tìm InDesign Template miễn phí

Biết cách sử dụng Adobe InDesign là một chuyện. Nhưng có cả thời gian và kỹ năng nghệ thuật để tạo ra một sản phẩm chất lượng, chuyên nghiệp, hay một tài liệu sẵn sàng để in lại là một điều hoàn toàn khác.

Đó là lý do vì sao các InDesign template trở nên vô cùng tiện dụng. Và nếu chúng miễn phí thì sẽ còn tốt hơn nhiều.

Adobe InDesign là gì?

Adobe Indesign là một phần trong bộ ba thiết kế của Adobe, bao gồm Adobe Photoshop và Adobe Illustrator. Đây là những ứng dụng thiết kế chính của Adobe, được sử dụng bởi các chuyên gia trên toàn cầu.

  • Photoshop hoàn hảo cho việc thao tác trên các bức ảnh.
  • Illustrator được thiết kế để thao tác trên những thứ như logo và biểu tượng.
  • InDesign, ứng dụng sẽ được đề cập trong bài viết hôm nay, là phần mềm bạn cần để kết hợp tất cả các yếu tố này lại với nhau.

Các yếu tố này có thể được sử dụng để tạo các cuốn sách, tạp chí, sách điện tử, tờ rơi, và các file PDF tương tác tuyệt đẹp.

Rất tiếc là việc thiết kế các loại tài liệu này có thể cực kỳ tốn thời gian. Đặc biệt là nếu bạn muốn có một cái nhìn thực sự chuyên nghiệp. Thay vào đó, hãy cân nhắc sử dụng một số Adobe InDesign template miễn phí có sẵn trên web.

7 trang web tốt nhất để tìm InDesign template miễn phí

1. Stock InDesign

Stock InDesign

Stock InDesign có thể không phải là website có nhiều lựa chọn nhất trong các địa chỉ cung cấp InDesign template miễn phí trên mạng, nhưng chất lượng thì không cần bàn cãi. Trong danh mục của Stock InDesign, bạn sẽ tìm thấy mọi thứ từ các template tạp chí miễn phí tới các InDesign template cho thiết kế sách. Tuy nhiên, nếu các template không phải những gì bạn đang tìm kiếm, Stock InDesign cũng có sẵn một loạt các InDesign template cao cấp.

Trong thư mục cho từng template bạn tải xuống, sẽ có một file "readme". Đây là nơi bạn sẽ tìm thấy liên kết tới bất kỳ hình ảnh hoặc phông chữ miễn phí nào mà bạn có thể tải xuống để tận dụng tối đa thiết kế. Nhiều template cũng bao gồm các video hướng dẫn ngắn để giúp bạn chỉnh sửa các template. Tuy nhiên, nếu bạn đã biết về Adobe InDesign, điều này sẽ rất dễ dàng.

2. Best InDesign Templates

Link tham khảo: http://www.bestindesigntemplates.com/

Best InDesign Templates

Mỗi template có sẵn trong Best InDesign Templates đều có thể hoàn toàn được chỉnh sửa và sẵn sàng để in (nhưng hãy kiểm tra với công ty in của bạn trước tiên). Và để chỉnh sửa các template này dễ dàng nhất, các khung đặt văn bản, hình ảnh và phông chữ miễn phí đều được cung cấp.

Best InDesign Templates có rất nhiều template nên bạn có thể tha hồ lựa chọn. Bạn sẽ tìm thấy mọi thứ từ các mẫu tờ rơi và bố cục tạp chí cho tới các mẫu catalog và bản tin.

3. InDesignSkills

Link tham khảo: http://www.indesignskills.com/free-indesign-templates/

InDesignSkills

InDesignSkills có một lựa chọn tương đối hạn chế, nhưng các InDesign template khá đẹp, với một loạt các dự án bao gồm sách, tài liệu quảng cáo, hồ sơ, bìa tạp chí và danh thiếp.

Mỗi template đã được tạo với các kích thước chuẩn, các mẫu và các layer để việc tiếp tục chỉnh sửa đơn giản nhất có thể. Và bạn cũng có thể tải xuống tất cả các phông chữ và hình ảnh cần thiết để tạo ra các thiết kế chính xác như những gì bạn nhìn thấy trên trang web.

4. Design Freebies

Link tham khảo: http://www.designfreebies.org/category/design-templates/indesign-templates/

Design Freebies

Sẽ mất chút thời gian loay hoay trong phần InDesign của Design Freebies để tìm những gì bạn cần. Nhưng với một chút kiên nhẫn, có rất nhiều “kho báu” bạn có thể khám phá ở đây đấy!

Bạn nên truy cập trang web thường xuyên, bởi vì các yếu tố thiết kế miễn phí khác thỉnh thoảng sẽ được thêm vào, từ những template trong Photoshop và Illustrator miễn phí cho tới những phông chữ và vectơ mới. Tất cả những điều này sẽ giúp bạn tạo ra những thiết kế ấn tượng hơn bao giờ hết trong Adobe InDesign.

5. Pagephilia

Pagephilia

Pagephilia bổ sung các InDesign template mới vào portfolio của nó thường xuyên, và phần lớn các template này được cung cấp miễn phí (với mục đích sử dụng cá nhân). Sự lựa chọn không phải quá đa dạng, nhưng chất lượng là đỉnh cao, vì vậy rất đáng để bạn dành thời gian khám phá Pagephilia.

Nếu bạn đặc biệt thích những thiết kế này và quyết định sử dụng một vài thiết kế trong số đó, bạn sẽ nhận thấy rằng mỗi thiết kế được cấu trúc rất giống nhau, với cùng một thứ tự, làm cho các template này cực kỳ dễ chỉnh sửa.

6. Pagination

Pagination

Nếu bạn đang tìm kiếm các InDesign template cụ thể cho các danh mục sản phẩm, Pagination có một số template miễn phí khá ấn tượng.

Bạn có thể chọn tự chỉnh sửa nội dung của template, hoặc bạn có thể trả tiền để sử dụng phần mềm xuất bản cơ sở dữ liệu của Pagination (bản dùng thử miễn phí), và nó sẽ tự động thêm tất cả dữ liệu sản phẩm của bạn vào template.

7. HubSpot

HubSpot

Rất nhiều thứ cần để thiết kế một bìa ebook chất lượng, nhưng nếu bạn muốn đốt cháy giai đoạn, hãy tìm cho mình một số InDesign template cho ebook miễn phí thay thế.

Điểm tuyệt vời để bắt đầu là tải xuống 5 thiết kế từ HubSpot. Đây không chỉ là các mẫu bìa ebook mà còn toàn bộ các template cho ebook, bao gồm cả bìa sách và phần thân của sách.

Các bản tải xuống này có sẵn dưới dạng file PowerPoint và InDesign, có thể được sử dụng miễn phí.

Có thể hiểu được, việc lựa chọn các InDesign template miễn phí có khá nhiều hạn chế. Một thiết kế chất lượng đòi hỏi các nhà thiết kế đồ họa phải dành rất nhiều thời gian. Và thời gian là tiền bạc.

Như bạn có thể thấy, có rất nhiều cách và nhiều địa chỉ để tìm các Adobe InDesign template tuyệt vời. Bạn đã tìm được template phù hợp với mình chưa? Chia sẻ với chúng tôi trong phần bình luận bên dưới nhé!

Xem thêm:

Thứ Ba, 25/12/2018 08:10
53 👨 20.167
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá