Cách root Android không cần máy tính với KingRoot

KingRoot - giải pháp root một click cho tất cả các thiết bị Android này sẽ cho phép người dùng chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản để root Android trong một vài phút bất kể hệ điều hành Android đang sử dụng là Android 4.2.2 hay Android 5.1. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn các bước chi tiết để root Android bằng công cụ KingRooot.

Bước 1: Truy cập trình duyệt trên điện thoại, nhập địa chỉ trang Kingroot.net và nhấn vào Free Download để tải KingRoot.

Tải file APK cho Android

Lưu ý: Trong khi tải file APK KingRoot Android Root, người dùng sẽ nhận thông báo “This type of file may harm your device”, nhấn OK để tiếp tục.

Nhấn OK để tiếp tục

Bước 2: Sau khi hoàn tất quá trình tải KingRoot, click vào thông báo thả xuống để cài đặt.

Click vào thông báo để cài đặt

Lưu ý: Thông báo “Google installation blocked message” sẽ xuất hiện, thực hiện theo các bước dưới đây:

Thông báo "Google installation blocked message"

Bước 3: Nếu chưa thiết lập “Install blocked” (khóa ứng dụng không phải từ Play Store), thông báo như bên dưới sẽ xuất hiện, truy cập vào Settings và cho phép “Unknown sources”. Nếu đã thiết lập, chuyển qua Bước 4.

Cho phép cài đặt từ các nguồn không biết

Bước 4: Trong màn hình cài đặt hệ thống, nhấp vào “Install” để bắt đầu quá trình cài đặt. Khi cài đặt hoàn tất, click vào nút “Open” để sử dụng KingRoot.

Nhấn Install để cài đặt

Bước 5: Nhấn vào “Truy it” để vào giao diện chính và click vào nút “Get now” để bắt đầu root thiết bị.

Nhấn nút Get now để bắt đầu root thiết bị

Bước 6: Khi quá trình root hoàn tất, thiết bị sẽ quay về màn hình chính.

Quay về màn hình chính KingRoot

Bước 7: Cuối cùng, mở Google Play App Store, tìm kiếm và tải RootChecker để kiểm tra việc root có thành công hay không, nếu xuất hiện thông báo như hình dưới có nghĩa là thiết bị Android đã root thành công. Ngoài ra, các bạn có thể đọc thêm bài Cách kiểm tra thiết bị Android đã root hay chưa? để biết thêm các cách kiểm tra nhé.

Thiết bị root thành công

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 22/11/2017 11:18
3,117 👨 36.570
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng