Cách chơi game giải đố xếp Emoji trên TikTok

TikTok sở hữu khối lượng filter khổng lồ với rất nhiều kiểu khác nhau, được tải lên từ những tài khoản TikTok khác để bạn lựa chọn theo nhu cầu chụp quay video của mình. Trong bài viết này, Quản trị mạng sẽ giới thiệu tới bạn một filter giải trí rất hấp dẫn, đó là filter game giải đố xếp Emoji trên TikTok. Người dùng sẽ phải xếp Emoji sao cho đúng với với hình gốc đề ra. Nếu bạn muốn thử sức xếp Emoji trên TikTok thì có thể theo dõi bài hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn chơi game giải đố xếp Emoji trên TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok, trước hết bạn nhấn vào biểu tượng kính lúp rồi nhập từ khóa Puzzle Emoji để tìm hiệu ứng giải đố xếp Emoji.

Sau đó bạn nhấn vào tên hiệu ứng ở bên dưới danh sách.

Bước 2:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy có rất nhiều video sử dụng filter Puzzle Emoji này. Bạn nhấn vào 1 video bất kỳ rồi nhấn tiếp vào tên filter để sử dụng. Chúng ta nhấn vào Sử dụng hiệu ứng này để tiến hành quay video.

Bước 3:

Trên màn hình sẽ hiển thị Emoji gốcnhững mảnh ghép được xếp lộn xộn và không đúng hướng nhau. Nhiệm vụ của bạn đó là xoay mảnh ghép bên dưới đúng hướng để cho ra Emoji yêu cầu bên trên.

Hình xếp phải đúng hướng với Emoji yêu cầu thì bạn mới được cộng 1 điểm và chuyển sang thử sức với hình tiếp theo.

Trò chơi này đòi hỏi tính kiên trì và khả năng nhận diện hình ảnh của người chơi sao cho đúng với hình gốc bên trên.

Bước 4:

Bạn tiến hành quay video, vừa chơi vừa quay video TikTok như bình thường. Sau đó chúng ta chèn thêm những nội dung khác vào video nếu bạn muốn.

Cuối cùng đăng tải video chơi game giải đố xếp Emoji trên TikTok là xong.

Đăng video chơi game xếp Emoji TikTok

Thứ Sáu, 17/03/2023 20:38
31 👨 134
0 Bình luận
Sắp xếp theo