Cách quay video Instagram hiệu ứng Lì xì 2021

Bạn càng lớn thì tiền lì xì Tết lại càng ít đi. Vậy đừng lo, Instagram sẽ giúp bạn có thêm tiền mừng tuổi với hiệu ứng quay video Instagram Lì xì 2021. Hiệu ứng này sẽ tặng bạn bao lì xì ngẫu nhiên với số tiền cũng ngẫu nhiên, nên chúng ta cũng sẽ không thể biết mình sẽ nhận được bao nhiêu tiền từ Instagram. Chúng ta có thể quay video này để xem mình may mắn nhận được bao tiền, hay có thể quay cho bạn bè với số tiền lì xì bất ngờ. Cùng Quantrimang.com nhận tiền lì xì với hiệu ứng Lì xì 2021 trên Instagram.

Hướng dẫn nhận lì xì trên Instagram

Bước 1:

Người dùng mở ứng dụng Instagram rồi nhấn vào biểu tượng dấu cộng để tiến hành quay video Story. Sau đó bạn nhìn xuống bên dưới phần hiệu ứng rồi kéo tới phía cuối danh sách tới biểu tượng kính lúp.

Bước 2:

Trong giao diện thư viện hiệu ứng trên Instagram, chúng ta nhập từ khóa Lì xì 2021 và sau đó bạn sẽ nhìn thấy kết quả hiệu ứng hiển thị ở bên dưới để chúng ta nhấn chọn. Bạn nhấn vào hiệu ứng rồi nhấn tiếp vào nút download để tải hiệu ứng xuống album cá nhân.

Ngoài ra chúng ta có thể nhấn vào nút Dùng thử để dùng thử hiệu ứng trước khi muốn tải xuống.

Bước 3:

Quay lại giao diện quay video đăng lên Story Instagram, bạn sẽ thấy hiệu ứng hiển thị ở ngay đầu album hiệu ứng đã tải. Nhấn vào nút chính giữa để quay video. Hiệu ứng sẽ chạy và tự động dừng lại đến khi hiển thị số tiền lì xì mà bạn nhận được.

Bước 4:

Cuối cùng bạn chỉ thêm những nội dung khác như âm nhạc, sticker, thêm chữ viết tùy thích vào video nhé, rồi đăng tải lên Story như bình thường.

Đăng video

Thứ Tư, 10/02/2021 10:57
31 👨 1.335
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram